Phái Mạnh Việt: Không chùn bước - Bản lĩnh của những chiến binh cuối cùng

05/08/2016 14:00 GMT+7

Phái Mạnh Việt 2016 đang đi đến hồi gay cấn khi top 4 đã lộ diện.

Việc nhận định ai là người chiến thắng càng trở nên khó khăn khi những thí sinh mạnh nhất Ghi Ta và Song Luân, luôn nằm trong top dẫn đầu lại liên tục gặp trở ngại tại những chặng nước rút. Liệu ai sẽ chinh phục được Phái mạnh Việt năm nay?
Chuỗi thử thách trong tập 10 bao gồm: chèo thuyền phao vượt biển tới núi đá vôi, leo ngược từ đỉnh dốc thẳng đứng để thu thập và ghép 8 mảnh ghép bản đồ Côn Đảo. Các thử thách tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên với những tai nạn bất ngờ xảy ra trên chặng đường đua và sự bất thường của thời tiết dữ dội nơi biển đảo, các chàng trai Phái Mạnh Việt bị cô lập suốt 3 tuần đã thật sự bị thách thức.
Một Ghi Ta mạnh mẽ, vô tư, lạc quan lại rơi vào trạng thái lo lắng, loay hoay tìm cách xoay sở hay một Song Luân thông minh, nhanh nhạy phải bất lực gián đoạn cuộc chơi khi đang hăng sức. Sự khắc nghiệt của tự nhiên và của thử thách dường như đẩy tinh thần họ lên đến cực độ để bứt phá và chứng minh vị trí của bản thân trong top dẫn đầu.
Sự khắc nghiệt của tự nhiên và của thử thách dường như đẩy tinh thần các thí sinh lên đến cực độ.
Sự khắc nghiệt của tự nhiên và của thử thách dường như đẩy tinh thần các thí sinh lên đến cực độ.

Được các đối thủ nhận xét là một Ghi Ta “bất tử”, không ai dám xem thường chàng trai luôn “hừng hực” sinh khí trong tất cả các thử thách này. Ở trò chơi bơi thuyền phao, vẫn vô tư, vui vẻ và hăng say như mọi ngày nhưng may mắn lại không mỉm cười với anh khi liên tục gặp trở ngại, lúc thì 2 mái chèo, lúc thì mảnh ghép bị rơi xuống biển. Loay hoay, chật vật khi từ vị trí dẫn đầu bỗng bị rơi lại phía sau các đối thủ khác như Song Luân và Minh Thành, Ghi Ta chia sẻ: “Lúc đó mình chỉ cố gắng dùng hết sức để xử lý tình huống và nhanh chóng bắt kịp nhịp đấu cùng đồng đội.
Ghi Ta đầy mạnh mẽ, chưa bao giờ khuất phục trước bất cứ thử thách nào.
Ghi Ta đầy mạnh mẽ, chưa bao giờ khuất phục trước bất cứ thử thách nào.

Lội ngược dòng đầy mạnh mẽ, nhưng người xem hẳn rất bất ngờ khi lần đầu chứng kiến sự lúng túng, lo lắng trong từng hành động, suy nghĩ của Ghi Ta. Nhìn lại thử thách này, anh cho rằng yếu tố giúp mình luôn vượt qua chính là sự quyết tâm cao độ và ý chí không từ bỏ: “Trong đời mình tôi chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh mà thể lực cũng như tinh thần đều bị đẩy đến mức kịch trần tưởng chừng không thể vượt qua nổi như tại cuộc thi này. Nhưng nhờ đó mà tôi nhận được rất nhiều kinh nghiệm quý giá từ những người bạn mới cho đến những bài học sâu sắc mà không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy trong đời sống thực.”
Còn với Song Luân, chàng trai chưa bao giờ nghĩ đến chuyện thất bại mà chỉ quan tâm đến việc rút ngắn thời gian hoàn thành. Chấn thương ở lưng không ngăn cản được sự bứt phá với “tinh thần thép” của chàng trai này. “Đối với những thử thách liên quan đến thế mạnh của mình thì mình sẽ tìm cách phát huy hết, nhưng nếu thử thách liên quan đến điểm yếu thì mình phải tìm cách khắc phục” - Song Luân chia sẻ.
Song Luân chưa bao giờ nghĩ đến chuyện thất bại.
Song Luân chưa bao giờ nghĩ đến chuyện thất bại.

Trong tập này, ở thử thách leo núi ngược, khi đang thực hiện một cách trơn tru, Luân gặp phải một cơn bão và phải dừng tất cả hoạt động đang diễn ra. Tưởng chừng như phải bỏ cuộc giữa chừng khi đang gắng sức hoàn thành, nhưng cuối cùng khi tiếp tục thử thách, Song Luân đã chứng minh với tất cả mọi người sự xứng đáng của mình với 1 trong 3 vị trí của nhóm dẫn đầu: “Mặc dù không quá đặt nặng thứ hạng, nhưng quan điểm của Luân là một khi đã tham gia cuộc chơi thì phải chơi hết mình, phải cầu toàn để đạt được kết quả tốt nhất.”
Đứng trước đối thủ được xem là mạnh nhất trong cuộc đua năm nay, Song Luân bộc bạch: “Ghi Ta là người Luân khâm phục nhất trong các thí sinh Phái mạnh Việt năm nay. Bạn ấy không chỉ có sức khỏe tốt mà còn rất nhiệt huyết trong mọi thử thách. Theo Luân, được đối đầu với một đối thủ mạnh như Ghi Ta trong Phái Mạnh Việt là điều hào hứng nhất, thúc đẩy Luân luôn cố gắng tiến về phía trước.
Đây cũng chính là điều mà NESCAFÉ CAFÉ VIỆT muốn truyền cảm hứng cho người đàn ông Việt: “Cuộc sống là một chuỗi những thử thách dài bất tận và NESCAFÉ CAFÉ VIỆT tin rằng không phải cứ “đầu đội trời, chân đạp đất” mới là người đủ bản lĩnh. Phái Mạnh Việt tin rằng, khi đối mặt với chướng ngại, bằng sự thông minh, tự tin, tinh thần quả cảm và dí dỏm, người đàn ông bản lĩnh sẽ vượt qua tất cả.”

“NESCAFÉ CAFÉ VIỆT – PHIÊN BẢN PHÁI MẠNH VIỆT 2016” diễn ra cho đến hết ngày 18/8/2016 với giải thưởng còn đến 73 chiếc xe Air Blade với tổng giá trị lên đến gần 3 tỉ đồng.
Khi mua một (01) hộp NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê đen đá hoặc một (01) hộp NESCAFÉ CAFÉ VIỆT Cà phê sữa đá – Phiên bản Phái Mạnh Việt 2016, khách hàng sẽ được tặng một (01) gói cà phê cùng loại. Ngoài ra, nếu tìm được gói cà phê may mắn (thiết kế đặc biệt Phiên bản Phái Mạnh Việt), khách hàng sẽ nhận được một xe Honda Air Blade trị giá 40 triệu đồng. Cách thức xác nhận giải thưởng:
Cào để lấy mã số xác nhận giải thưởng ở mặt trước và nhắn tin về 8069 theo cú pháp: NESCAFE_Mã số xác nhận_Số CMND (1.000 VND/tin nhắn)
Giữ lại gói sản phẩm trúng thưởng để đối chiếu khi nhận giải
Thời gian nhận tin nhắn kéo dài đến 23h59 ngày 18.8.2016
Tìm hiểu thêm: https://goo.gl/5wF8mt
Danh sách khách hàng trúng thưởng tính đến ngày 04/08/2016: Doãn Xuân Quyết (Lâm Hà – Lâm Đồng); Chế Minh Quang (Q. Tân Phú – TP. HCM); Dương Văn Hiếu (Quảng Điền – Huế); Lê Thị Ánh Tuyết (Q.8 – TP. HCM); Trần Phát Thiên (Tân Phú – Đồng Nai); Hà Văn Kiên (Dak Glei – KonTum); Đoàn Hữu Lộc (Xuân Lộc – Đồng Nai); Trần Châu Tuấn (Long Khánh – Đồng Nai); Nguyễn Minh Tuấn (Gò Công – Tiền Giang); Nguyễn Long Phượng Vĩ (Q. Thủ Đức – TP. HCM); Lê Long Thọ (Q.Tân Phú – TP. HCM); Nguyễn Thanh Văn (Cái Nước – Cà Mau); Võ Văn Thành Khon (Phước Long – Bình Phước); Trần Văn Dân (Q.6 – TP. HCM); Lâm Anh Tú (Long Phú – Sóc Trăng).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.