Phạm Anh Khoa: "Mấy ai để yên cho "lính mới tò te" như mình"

18/03/2013 14:15 GMT+7

(iHay) Chưa hết ngạc nhiên khi một rocker lại lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Phạm Anh Khoa lại khiến các "tín đồ" nhạc rock bất ngờ hơn khi quyết định tổ chức một concert vào cuối tháng 3.

(iHay) Chưa hết ngạc nhiên khi một rocker lại lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Phạm Anh Khoa lại khiến các "tín đồ" nhạc rock bất ngờ hơn khi quyết định tổ chức một concert vào cuối tháng 3.

>> Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x
>> Mỹ nhân kế lập kỷ lục doanh thu mới với 52 tỉ đồng

* Tại sao anh quyết định tham gia Mỹ nhân kế trong khi trước đó từng trả lời phỏng vấn rằng chỉ tập trung cho việc ca hát chứ không bao giờ nhận lời đóng phim?

Khoa có thói quen "refresh" đầu óc mỗi khi gặp bế tắc và lời mời đóng phim xuất hiện ngay khi Khoa đang loay hoay với âm nhạc của mình. Điện ảnh như ly nước chanh giữa trưa hè oi bức vậy, để lại thấy mình thêm động lực cho âm nhạc. Vả lại, may mắn mình được hợp tác với êkip chuyên nghiệp nên bản thân cũng yên tâm và học hỏi thêm được nhiều điều. Có thể nói Khoa lại có thêm một người tình là Điện Ảnh vậy.

* Anh nghĩ sao khi vai diễn đầu tiên của mình không được đánh giá cao, thay vào đó khán giả lại quan tâm đến... "cảnh nóng" của anh nhiều hơn?

Khoa cũng đã học được khả năng thích ứng rồi, showbiz vốn nhiều thị phi, mấy ai để yên cho "lính mới tò te" như mình. Công bằng mà nói, Khoa thấy mình hoàn thành trên mức trung bình khá so với yêu cầu của bản thân, mà tính Khoa vốn khắt khe với bản thân nhất đấy. (Cười).


Phạm Anh Khoa máu lửa trên sân khấu
 

* Có thông tin "rò rỉ" rằng anh cũng đã bắt tay hợp tác với đạo diễn Hồng Ánh trong bộ phim Đường Đua, anh có thể tiết lộ chút ít về vai diễn trong phim?

Hiện tại, Khoa chưa thể tiết lộ được gì, có điều các bạn hãy đón xem đi nhé! Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem của đạo diễn trẻ Khắc Huy và Hồng Ánh.

* Liệu anh sẽ tiếp tục theo đuổi "nghiệp" diễn xuất chứ? Thế còn các dự án âm nhạc của anh thì sao?

Khoa sẽ tập trung trở lại cho âm nhạc của mình, sẽ có rất nhiều cái mới, những nhân tố mới sẽ đem lại sinh khí tươi trẻ trong không gian âm nhạc của Khoa. Gần nhất sẽ là một concert tại Hard Rock vào cuối tháng 3, sau đấy sẽ là album mới với phong cách Acoustic khá khác biệt với hình ảnh bùng nổ gắn liền với Khoa.

Và về lâu về dài, Khoa muốn sẽ có đủ lực để tổ chức thêm một loạt concert cỡ vừa và các MV chất lượng, và tham lam hơn với một album mới với phong cách quen thuộc.

Đây là cách để Khoa "trả nợ" cho "tình yêu" đã bị bỏ rơi trong năm 2012. Dường như Khoa đã trở nên quá tham lam rồi! (Cười)


Phạm Anh Khoa sẽ đánh dấu sự trở lại con đường ca hát bằng một concert mang tên Số 7

 

Concert Số 7 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.3 tại Hard Rock Cafe (TP.HCM) và phát lại trên Today TV vào lúc 21 giờ ngày 14.4.

* Cũng đã là khá lâu kể từ concert We will pak you (2009), tại sao anh lại quyết định tổ chức concert tại thời điểm này?

Khoa nghĩ âm nhạc là để trình diễn, nên việc tổ chứ concert là điều hoàn toàn bình thường. Concert của Khoa mang tên Số 7 sẽ đánh dấu năm thứ 7 kể từ khi Khoa bước chân vào ca hát chuyên nghiệp.

Bản thân Khoa của cũng thích số 7 - số báo danh của Khoa trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn, cũng là số lượng bài hát trong album thứ 3 của Khoa.

Hơn nữa, trong concert này, Khoa sẽ giới thiệu với khán giả 7 gương mặt mới sẽ hợp tác với Khoa trên con đường âm nhạc sắp tới.

* Có thông tin cho rằng anh và nhạc sĩ Đức Trí có sự mâu thuẫn, liệu đây có phải là cách để anh giải thích cho những tin đồn "rạn nứt" của cả hai?

Tin đồn chỉ là tin đồn nên Khoa không định sẽ phải giải thích. Riêng với Khoa, anh Trí luôn là một người thầy/ người anh đáng nể mà Khoa vinh dự được học tập cùng.


Phạm Anh Khoa và những người bạn của mình

* Khán giả đã quen với một Phạm Anh Khoa sôi động và tràn đầy năng lượng, giờ lại chuyển qua phong cách Acoustic. Hỏi thật, tự bản thân mình anh có cho rằng mình hợp với phong cách sâu lắng?

Hẳn khán giả vẫn còn nhớ Khoa đã hát gì trong show của Mỹ Linh. Thật ra Khoa có rất nhiều phong cách âm nhạc cũng như các khía cạnh trong tâm hồn mình vậy. Mà có ai dám chắc là Acoustic thì không nhiều năng lượng? Nhìn Khoa thế thôi chứ hay suy tư lắm nha! (Cười to)

* Vậy khán giả sẽ vẫn gặp lại "Quý ông hát rock" chứ?

Sẽ vẫn là một Khoa đầy máu lửa và biết tôn trọng khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc có chất lượng, và không tìm mọi cách để chạy theo số đông.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Thiên Hương
Ảnh: nhân vật cung cấp

>> Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x
>> Mỹ nhân kế lập kỷ lục doanh thu mới với 52 tỉ đồng
>> Dũng "khùng" nhẹ nhõm khi "Mỹ nhân kế" thu 12 tỉ đồng sau 3 ngày ra rạp
>> Vợ chồng Lưu Hương Giang diện áo “Kiều thị” xem "Mỹ nhân kế
>> Sao Việt dập dìu xem “Mỹ nhân kế”
>> Hé lộ cảnh "tắm tiên" nóng bỏng trong Mỹ nhân kế
>> Uyên Linh bất ngờ tung ca khúc trong Mỹ nhân kế
>> Mỹ nhân kế" tung trailer như... phim chưởng Hồng Kông
>> Ngắm dàn mỹ nhân tuyệt sắc của “Mỹ nhân kế”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.