Phạm Băng Băng bị "ném đá" vì quá ngạo mạn

18/07/2012 17:10 GMT+7

"Nữ hoàng thị phi” vỗ ngực tuyên bố: “90% đạo diễn Trung Quốc hiện nay đều nhắm tôi cho vai chính".

Phạm Băng Băng bị chỉ trích quá kiêu ngạo, không tôn trọng bạn diễn trong buổi họp báo giới thiệu phim mới Double Xposure tại Bắc Kinh ngày 17.7.

Trong phim Double Xposure, Phạm Băng Băng tham gia diễn xuất cùng Phùng Thiệu Phong.

Ở buổi họp báo, một số phóng viên đặt câu hỏi liệu Băng Băng có sợ phim mới của cô sẽ bị cạnh tranh bởi các phim bom tấn cùng thời điểm như Thái Cực?

Nữ diễn viên này vờ ngơ ngác và hỏi lại: “Thái Cực là phim nào? Tôi không biết phim Thái Cực”.


Phạm Băng Băng xuất hiện kiêu kỳ tại LHP Cannes 2012 - Ảnh: Reuters

Câu trả lời này làm Thiệu Phong bị sốc vì anh cũng góp mặt trong phim Thái Cực bên cạnh Chân Tử Đan và Thư Kỳ. Bộ phim này sẽ ra mắt cả hai phần vào ngày 28.9 và 26.10. Thông tin và hình ảnh của phim hiện xuất hiện đầy trên các báo nên câu trả lời của Băng Băng đầy vẻ mỉa mai và xem thường.
        
Không chỉ vậy, khi được hỏi nữ diễn viên này muốn đoạt bao nhiêu giải ảnh hậu với bộ phim Double Xposure, “nữ hoàng thị phi” lại gây sốc khi trả lời:“Không cần nhiều, chỉ một giải Ảnh Đế là đủ”.

Trong sự kiện này, “nữ hoàng thị phi” tự tin khẳng định: “90% các bộ phim điện ảnh Trung Quốc hiện nay đều từng tìm đến tôi, mời tôi thủ vai nữ chính”.

Cách trả lời kiêu ngạo của Băng Băng đã khiến cư dân mạng bực tức. Họ chỉ trích Băng Băng tự kiêu và xem thường người khác.

Theo M.Khuê / Người Lao Động

>> Phạm Băng Băng làm vedette trên sàn thời trang Paris
>> Phạm Băng Băng đồng tính?
>> Đạo diễn Hollywood bị "ném đá" vì nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.