Phạm Băng Băng được bồi thường hơn nửa tỉ vì bị đồn ‘dan díu’ với đàn ông

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/09/2019 11:58 GMT+7

Global Times vừa đưa tin Phạm Băng Băng thắng vụ kiện mới nhất liên quan đến tin đồn người đẹp có quan hệ bất chính với nhiều đàn ông. Minh tinh nhận được khoản bồi thường 'khủng' và được công khai xin lỗi trên mạng suốt 1 tuần.

Thông tin trên xuất phát từ một thông báo của một văn phòng luật tại Bắc Kinh được công khai vào sáng 3.9. Được biết trước đó, nữ diễn viên đã đâm đơn kiện chống lại một người dùng mạng xã hội vì lan truyền tin cô có mối quan hệ tình ái bất chính với nhiều đàn ông và bí mật sinh con cho đại gia giàu có. Mặc dù không chỉ đích danh tên của tình cũ Lý Thần trong bài đăng song người này đã sử dụng những từ ngữ, hình ảnh ám chỉ nữ diễn viên họ Phạm là nhân vật chính trong những câu chuyện thất thiệt này.

Đáng chú ý, tài khoản Weibo của kẻ tung tin có tới 2,45 triệu lượt theo dõi khiến những thông tin trên được đông đảo dân mạng biết đến và bàn tán rầm rộ. Những tin đồn trên lan truyền trên mạng từ tháng 7.2018 đến tháng 1.2019 mà theo đánh giá của phía Phạm Băng Băng, chúng làm ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự của nữ diễn viên. Sau thời gian kiên quyết truy cứu sự việc đến cùng, tòa án cuối cũng đã đưa ra phán quyết có lợi cho phía mỹ nhân phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Cụ thể, minh tinh 38 tuổi được bồi thường 161.500 NDT (hơn 500 triệu đồng) và người tung tin đồn sai trái về người đẹp gốc Thanh Đảo sẽ phải công khai đăng bài xin lỗi cô trên mạng xã hội trong suốt 7 ngày.

Từ đầu năm đến nay, Phạm Gia gặp không ít thị phi, tai tiếng trên mạng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng thắng kiện liên quan đến chuyện bị tung tin đồn ác ý. Tháng 6.2018, một người dùng mạng xã hội có tên Chen Yongpeng đã phải xin lỗi và bồi thường 62.500 NDT (hơn 200 triệu) vì lan truyền những tin đồn vô căn cứ về nữ diễn viên họ Phạm. Tình cũ Lý Thần cũng thường xuyên bỏ túi khoản bồi thường “khủng” nhờ thắng nhiều vụ kiện liên quan đến việc các đơn vị kinh doanh lấy hình ảnh của cô để quảng cáo, trục lợi.

Những ngày qua, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên được bàn tán trên mạng xã hội xứ Trung với nội dung cô lén sinh con cho đại gia, sử dụng “quy tắc ngầm” để quay lại làng giải trí. Mới đây nhất, trên mạng rộ tin Phạm Gia bí mật "vượt cạn" tại một bệnh viện ở Nam Kinh (Trung Quốc) khiến nhiều người được dịp bàn ra, tán vào. Đáp trả thông tin trên, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận chuyện người đẹp lâm bồn đồng thời phía bệnh viện được nhắc đến cũng lên tiếng khẳng định không có chuyện minh tinh họ Phạm đến đây sinh con.

Sau bê bối trốn thuế hồi cuối năm 2018, Phạm Băng Băng không còn là tên tuổi được săn đón tại làng giải trí Hoa ngữ. Mỹ nhân sinh năm 1981 cũng chẳng còn mặn mà với các hoạt động nghệ thuật trong nước, thay vào đó, cô tập trung quản lý thẩm mỹ viên riêng và đẩy mạnh kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm. Bên cạnh đó, Phạm Gia trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong phim điện ảnh 355 đóng cùng dàn sao Hollywood đình đám dự kiến phát hành vào tháng 1.2021.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.