Phạm Băng Băng lộ diện giữa lùm xùm ôm hôn trai lạ

11/03/2019 21:05 GMT+7

Trưa 11.3, Sina đưa tin Phạm Băng Băng bất ngờ lộ diện và cho thấy bản thân có thể không bị ảnh hưởng gì từ lùm xùm ôm hôn đàn ông lạ cách đây không lâu.

Dù hạn chế tối đa công việc trong showbiz, nhưng Phạm Băng Băng vẫn là cái tên hot luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo Sina, mới đây, nữ diễn viên và mẹ đã xuất hiện tại một tòa nhà ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô dễ dàng bị nhận ra dù diện trang phục đơn giản và đeo mắt kính đen che gần nửa khuôn mặt.
Sina cho hay tòa nhà mà Phạm Băng Băng đi đến là trụ sở của tập đoàn Công nghiệp văn hóa Evergrande. Công ty này chuyên sản xuất phim, thu âm và còn sở hữu vài doanh nghiệp nhỏ khác. Có mặt tại đây từ sáng, nhưng tới 10 giờ tối cùng ngày, nàng Võ Mị Nương và mẹ mới rời đi.
Nữ diễn viên lẳng lặng tới từ lúc sáng...
... và rời đi khi đã tối muộn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Trong những hình ảnh mà báo chí chụp được, Phạm Băng Băng gây chú ý với thần thái sang chảnh dù vội vã di chuyển. Cô trông rất thoải mái và như đang ở thời kỳ đỉnh cao bất chấp loạt scandal bủa vây. Cách đây ít ngày, người đẹp lộ ảnh thân mật cùng một người đàn ông lạ mặt. Đáng chú ý, một số nguồn tin còn úp mở rằng người đàn ông ôm hôn cô nhiều khả năng là ông chủ công ty Hoa Nghị. Do đó, dư luận cho rằng sao phim Ba Thanh truyện đang muốn “đi cửa sau” để quay lại showbiz sau scandal trốn thuế. Trước tin đồn này, cô không hề đưa ra phản hồi. 
Việc Phạm Băng Băng ghé thăm Evergrande cũng được xem là một bước đi chuẩn bị cho màn trở lại làng giải trí của cô. Được biết, trước đây, hôn thê của cô là Lý Thần và Evergrande có mối quan hệ khá thân tình. Hai bên đều từng ủng hộ đối phương trong nhiều hoạt động nghệ thuật. Nhiều khả năng, nữ nghệ sĩ cùng mẹ đã thảo luận với đại diện Evergrande đến khuya cho sự “tái xuất giang hồ” của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.