Phạm Băng Băng, Lý Thần đã sẵn sàng chuyển đến sống chung

22/04/2015 20:00 GMT+7

(iHay) Phạm Băng Băng được cho đang xây biệt thự 'khủng' tại Bắc Kinh để làm tổ ấm với nam diễn viên Lý Thần.

(iHay) Cùng lúc dính tin đồn đã bí mật làm giấy đăng ký kết hôn với vị quản lý lớn tuổi giàu có Mục Hiểu Quang, Phạm Băng Băng còn được cho đang xây biệt thự khủng tại Bắc Kinh để làm tổ ấm với nam diễn viên Lý Thần.

>> Võ Tắc Thiên chiếu tại Việt Nam được ‘che ngực’ như thế nào?
>> Võ Tắc Thiên cũng phải 'che ngực' khi phát sóng tại Việt Nam

Phạm Băng Băng, Lý Thần đã sẵn sàng chuyển đến sống chung - ảnh 1Phạm Băng Băng khoe ảnh trong chuyến đi đến Hồng Kông mới đây - Ảnh: Weibo Phạm Băng Băng
Tin đồn hẹn hò của Phạm Băng Băng và Lý Thần làm hao tốn giấy mực của báo chí trong suốt thời gian qua. Mặc dù cặp sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ của mình nhưng theo những người trong giới, cả hai đang đến gần kế hoạch sống chung hơn bao giờ hết.
Theo On.cc, một trong những công nhân xây dựng biệt thự khủng của Phạm Băng Băng đã tiết lộ tận mắt nhìn thấy Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng nhau đến thị sát nhiều lần, đôi khi đến cùng với phụ huynh. Một cư dân mạng còn chia sẻ trên blog Weibo rằng mình có tham gia thiết kế nội thất trong căn biệt thự theo kiến trúc châu Âu của Phạm Băng Băng và chắc chắn cả hai đã hẹn hò. Cùng lúc đó, tin đồn Phạm Băng Băng thực ra đã kết hôn với người quản lý lâu năm của mình là Mục Hiểu Quang từ cách đây 2 năm cũng khiến không ít fan chú ý. Tuy nhiên so với Lý Thần, tin đồn này ít có cơ sở hơn.
Không giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, Phạm Băng Băng và Lý Thần không có động thái cho thấy muốn giữ kín mối quan hệ của mình. Không chỉ xuất hiện cùng nhau, cả hai còn giới thiệu với bạn bè và người thân, khoe ảnh sang thăm nhà nhau lên trang cá nhân, từ đó khởi nguồn những tin đồn rằng cặp đôi sẽ công khai thừa nhận mối quan hệ trong thời gian tới.
Phạm Băng Băng, Lý Thần đã sẵn sàng chuyển đến sống chung - ảnh 2Phạm Băng Băng và Lý Thần trong phim Võ Tắc Thiên - Ảnh chụp màn hình
Mới đây, Phạm Băng Băng có chuyến đi đến Hồng Kông quảng bá cho phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ sắp phát sóng trên TVB từ ngày 26.4 tới. Bên cạnh việc chia sẻ về quá trình làm phim, người đẹp sinh năm 1981 khẳng định mối quan hệ của cô với Triệu Vy, Lâm Tâm Như vẫn tốt đẹp sau gần 18 năm đóng Hoàn Châu Cách Cách.
"Lúc đóng phim tôi mới 16 tuổi. Triệu Vy, Lâm Tâm Như đã chăm sóc tôi rất tốt, chúng tôi cùng chia sẻ mối quan hệ đặc biệt", Phạm Băng Băng tiết lộ. Khi được biết Triệu Vy vừa vượt qua các đối thủ nặng ký như Châu Tấn, Ngô Quân Như, Thang Duy và Thái Trác Nghiên để trở thành ảnh hậu của giải Kim Tượng lần thứ 34 diễn ra tại Hồng Kông cuối tuần qua, Phạm Băng Băng đã gửi lời chúc mừng đồng nghiệp và không phủ nhận kế hoạch hợp tác với Triệu Vy nếu có cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.