Phạm Băng Băng - Lý Thần kỷ niệm một năm yêu nhau

31/05/2016 15:17 GMT+7

(iHay) Kỷ niệm một năm công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, Lý Thần chỉ đơn giản chia sẻ một bài viết đầy cảm xúc trên Weibo cá nhân nhưng lại củng cố thêm niềm tin về cái kết có hậu của cặp đôi.

(iHay) Kỷ niệm một năm công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, Lý Thần chỉ đơn giản chia sẻ một bài viết đầy cảm xúc trên Weibo cá nhân nhưng lại củng cố thêm niềm tin về cái kết có hậu của cặp đôi.

Phạm Băng Băng - Lý Thần kỷ niệm 1 năm yêu nhau và hứa hẹn cái kết có hậu 1 Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên Weibo vào ngày 29.5.2015
Và ở hiện tại
Ngày 29.5.2015, nữ diễn viên Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ ảnh cô cùng Lý Thần diện áo đôi tạo dáng tình cảm cùng lời nhắn: “Chúng tôi”, ý chỉ cả hai đang hẹn hò.
Lần đầu tiên trong 18 năm hoạt động giải trí, “Người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc” năm 2010 do tờ Tin tức Bắc Kinh bầu chọn chính thức công khai chuyện tình cảm.
Ngay sau khi thừa nhận hẹn hò, Phạm Băng Băng và Lý Thần nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông. Cả hai cũng không còn che giấu tình cảm như trước mà thoải mái bộc lộ. Thậm chí, cặp đôi còn cùng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như Liên Minh Người Thách Thức, Vương Bài Đối Vương Bài…
Thời gian nhanh chóng trôi qua, nay đã là 1 năm sau kể từ khi Phạm Băng Băng đăng hình ảnh công khai tình yêu. Năm nay, để kỷ niệm 365 ngày đặc biệt đó, đến lượt Lý Thần chứng minh tình yêu cho nàng Võ Mị Nương.
Phạm Băng Băng - Lý Thần kỷ niệm 1 năm yêu nhau và hứa hẹn cái kết có hậu 2
Một năm sau, Lý Thần “hồi đáp” lời hứa hẹn tương lai vững bền 
21 giờ 21 phút ngày 29.5.2016, nam tài tử điển trai chia sẻ những lời yêu thương đến bạn gái của mình trên Weibo: “Ngày này năm trước cũng không suy nghĩ quá nhiều, nhưng lại vì em mà đời trở nên đẹp. Yêu là ý trời, điều thiện là do mình, là thói quen. Cảm ơn em, cảm ơn em đã đến bên anh và trở thành chúng ta”.
Đi kèm là hình ảnh “cây phu thê”. Được biết, cặp “cây phu thê” này nằm trong khu thắng cảnh Khả Khả Đà Hải thuộc vùng Tân Cương (Trung Quốc), chúng kề vai sát cánh cùng nhau sống qua bốn mùa. Đến mùa thu một cây lá ngả màu vàng, một cây vẫn màu xanh biếc, cùng tôn lên vẻ đẹp của nhau.
Lời nhắn gửi đầy tấm chân tình của Lý Thần làm fan ngày càng có thêm niềm tin về một tương lai có hậu của cặp đôi. Đặc biệt là khi hình ảnh về tổ ấm xa hoa của đôi tình nhân Lý Phạm được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.
Trong loạt ảnh ngôi biệt thự của Lý Thần - Phạm Băng Băng, nhiều người phải trầm trồ trước sự rộng lớn và xa hoa của nó. Thiết kế theo khung mái vòm hiện đại, mỗi gian phòng đều có diện tích lớn cùng đồ nội thất sang trọng, chưa kể đến yếu tố thẩm mỹ trong từng đường nét thiết kế… Đây quả thật là tổ ấm trong mơ đúng đẳng cấp của đôi tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.
Nhiều nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng có thể sẽ trở thành “bà Lý” trong tháng 6 này. Tin đồn này không phải không có căn cứ khi tình cảm của hai bên được cho là đã chín mùi, sự nghiệp ổn định, nhà cửa cũng hoàn tất… chỉ còn chờ ngày lành tháng tốt.
Phạm Băng Băng - Lý Thần kỷ niệm 1 năm yêu nhau và hứa hẹn cái kết có hậu 4
 Nhà của Lý Thần - Phạm Băng Băng trên các trang mạng Trung Quốc
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.