Phạm Băng Băng thừa nhận say rượu thật trong 'Dương Quý Phi'

05/08/2015 00:08 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo quảng bá phim Dương Quý Phi, nữ diễn viên họ Phạm tiết lộ để cảnh say rượu trong phim đạt hiệu quả tốt nhất, cô đã uống rượu thật và say thật.

(TNO) Trong buổi họp báo quảng bá phim Dương Quý Phi, nữ diễn viên họ Phạm tiết lộ để cảnh say rượu trong phim đạt hiệu quả tốt nhất, cô đã uống rượu thật và say thật, theo trang Sina ngày 4.8 đưa tin.

Phân cảnh Dương Quý Phi uống rượu Phân cảnh Dương Quý Phi uống rượu - Ảnh: chụp từ trailer phim
Phạm Băng Băng cho biết “Dương Quý Phi say rượu” được xem là một phân cảnh kinh điển trong phim do đó đạo diễn đòi hỏi những cảnh quay chân thật nhất. Vì để đảm bảo được yêu cầu đó, nữ diễn viên đánh liều thay đạo cụ phim thành rượu thật. Cô quyết định tự chuốc say bản thân để diễn tả đúng tâm trạng của nhân vật Dương Quý Phi.
Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng chia sẻ về việc bản thân bị sụt cân trong quá trình thực hiện bộ phim. Tuy nhiên, trước ý kiến cho rằng cô đã hi sinh nhiều cho vai diễn Dương Quý Phi, nữ diễn viên cho biết bạn diễn Ngô Tôn còn vất vả hơn khi phải di chuyển rất nhiều để thực hiện cảnh quay tại các địa điểm khác nhau.
Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi là bộ phim điện ảnh do “mỹ nhân cổ trang” Phạm Băng Băng thủ vai chính. Trailer của phim với cảnh nóng táo bạo trên lưng ngựa của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lê Minh đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Song khi ra rạp, cảnh quay này đã bị cắt không báo trước khiến nhiều người xem cảm thấy thất vọng.
Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên 34 tuổi này quyết định làm thật thay vì diễn trên màn ảnh. Trước đây, người đẹp họ Phạm cũng từng khiến công chúng bất ngờ khi khẳng định những cảnh nóng trong phim Lạc lối ở Bắc Kinh của cô là thật 100%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.