Phạm Băng Băng tự hào có mẹ đẹp như minh tinh

10/05/2015 21:00 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Võ Tắc Thiên cũng tin rằng mẹ cô đẹp nhất trong số các bà mẹ minh tinh Hoa ngữ hiện nay.

(iHay) Ngôi sao Võ Tắc Thiên truyền kỳ tin rằng mẹ cô đẹp nhất trong số các bà mẹ minh tinh showbiz Hoa ngữ hiện nay.

>> Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala
>> Phạm Băng Băng, Triệu Vy khoe sắc trên thảm đỏ Met Gala

Phạm Băng Băng tự hào có mẹ đẹp như minh tinh - ảnh 1Gương mặt thon gọn, đôi mắt sắc sảo và chiếc mũi cao là những đường nét Phạm Băng Băng tự hào được thừa hưởng từ mẹ 
Nhân Ngày của mẹ 10.5, Phạm Băng Băng đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi chụp cùng mẹ trên trang cá nhân. "Sẽ mãi mãi là con gái nũng nịu nhõng nhẽo của người! Mama, Happy Mother's Day!”, nữ diễn viên hạnh phúc viết trên Weibo.
Được coi là biểu tượng nhan sắc quyến rũ của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng từng khiến nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu vẻ ngoài của thân mẫu cô để xem vẻ đẹp của nữ diễn viên là tự nhiên hay sản phẩm 'dao kéo'. Với những hình ảnh của mẹ được nữ diễn viên vừa đăng tải, cư dân mạng đã phải gật gù trước vẻ đẹp tự nhiên của 'Phạm Gia', tin là cô thừa hưởng từ mẹ.
Thân mẫu của Phạm Băng Băng là bà Trương Truyền Mỹ, một cựu diễn viên múa sau đó đảm nhiệm chức vụ hiệu trưởng trường đào tạo múa cho con gái lập nên. Xuất thân trong một gia đình có mẹ làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên Phạm Băng Băng được tạo điều kiện vào làng giải trí khá sớm. Cô nhận vai thứ chính Kim Tỏa trong bộ phim gây sốt Hoàn Châu Cách Cách ở tuổi 16. 
Phạm Băng Băng tự hào có mẹ đẹp như minh tinh - ảnh 2Mẹ của Phạm Băng Băng đã bước vào độ tuổi U60 nhưng bà vẫn còn rất xinh đẹp
Phạm Băng Băng tự hào có mẹ đẹp như minh tinh - ảnh 3Mẹ Phạm Băng Băng sành điệu không kém con gái - Ảnh: Weio nhân vật
Mỹ nhân 34 tuổi kể lại kỉ niệm thơ bé từng bị mẹ dùng roi vọt để trị tính ương bướng: “Nhờ mẹ tôi nóng tính, khi đánh thì chẳng nương tay, có lúc quất đến gãy roi mà đã có Phạm Băng Băng của ngày hôm nay. Tôi thương mẹ vì mẹ chỉ muốn con hiền thục, dịu dàng, biết vâng lời mà thôi”.
Còn nhớ khi Phạm Băng Băng dính scandal có con ngoài giá thú, mẹ cô buộc phải tổ chức họp báo, công khai khẳng định Phạm Thừa Thừa là con trai của bà và là em trai ruột của Phạm Băng Băng. Khi đã ngoài 40 tuổi, bà mới sinh cậu con trai quý tử này, và sự việc từ đó mới chìm hẳn xuống.
Yêu thương và luôn song hành cùng con trong mọi hoạt động nhưng mẹ nữ diễn viên Lạc lối ở Bắc Kinh không áp đặt hạnh phúc của cô. Dù bước sang tuổi 34 nhưng mẹ cô không quá lo lắng chuyện lập gia đình của con gái vì tin rằng nôn nóng sẽ mang đến một sự lựa chọn không sáng suốt. Và Phạm Băng Băng ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành trong sự nghiệp của mình. Cô mạnh dạn đầu tư sản xuất phim, là nữ hoàng ảnh bìa, nữ hoàng quảng cáo cũng như nhiều năm liền là nghệ sĩ quyền lực bậc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay.
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.