Phạm Băng Băng tuyên bố không muốn làm đạo diễn

12/01/2018 11:49 GMT+7

Trong trả lời phỏng vấn báo Elle vừa qua, Phạm Băng Băng bật mí cô không hề có ý định trở thành đạo diễn. Ngoài ra cô cho biết địa vị của Lý Thần trong gia đình rất cao.

Theo Elle, Phạm Băng Băng xác nhận không muốn vươn lên trở thành đạo diễn như một số diễn viên khác vẫn làm. "Chưa bao giờ tôi có ý định làm đạo diễn. Cũng chưa bao giờ có ý định thử cả", cô thẳng thắn nói. 
Phạm Băng Băng cũng dành nhiều thời gian ngợi ca chồng chưa cưới Lý Thần. Cô vui vẻ cho biết địa vị trong nhà của anh rất cao, vì anh hiếm có thời gian ở nhà, nên mỗi lần anh về nhà, mọi việc trong nhà đều nhường cho Lý Thần tự quyết làm chủ gia đình.
Phạm Băng Băng luôn trêu chọc Lý Thần khi trả lời phỏng vấn báo chí. ẢNH: WEIBO
Phạm Băng Băng cũng khẳng định Lý Thần nhảy múa, ca hát đều rất mê hồn, tuy nhiên cô nhận xét lông mày anh hơi mỏng và đề nghị được... đổi cho anh. Lý Thần ngượng ngùng thanh minh với báo giới rằng anh không hề vẽ lông mày và khẳng định dù Băng Băng để tóc dài hay ngắn, anh đều yêu. 
Phạm Băng Băng cũng ngầm tiết lộ mong ước được làm mẹ khi nói: "Trở thành một người mẹ tốt thực ra là điều thiết thực nhất cho một đứa con". 
Tuy cặp đôi này đã công khai quan hệ tình cảm từ rất lâu nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn là niềm ao ước và tầm ngắm của không ít cánh mày râu.
Vừa qua, rapper PG One đã tung ra ca khúc Phạm Băng Băng, trong đó những ca từ lộ liễu tỏ tình với Phạm Băng Băng khiến Lý Thần không khỏi điên tiết.
Rapper PG One bị cư dân mạng chỉ trích vì phá hạnh phúc của người khác. ẢNH: WEIBO
Hãy cùng đọc qua lời ca khúc khiến Lý Thần phẫn nộ: "Phạm Băng Băng ơi, ngày nào anh cũng muốn có Phạm Băng Băng. Cả nghìn lượng vàng chỉ để có được em. Không biết em có ma lực gì. Anh vô cùng tò mò về cơ thể em. Trong mắt anh, em như Beyoncé. Em không còn là nàng Kim Tỏa như trước kia. Anh cũng không còn là anh như trước kia. Anh không muốn nói nhiều với em nữa. Sẽ có một ngày tiền của anh sẽ nhiều hơn tiền của em. Hãy nhớ lấy". 
Điều đáng nói là PG One đang bị cho là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của cặp tiên đồng ngọc nữ Cbiz Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Loạt hình ảnh mà paparazzi chụp được đã chứng minh Lý Tiểu Lộ qua đêm tại nhà PG One ở Bắc Kinh, khiến khán giả sững sờ và gia đình Lý Tiểu Lộ lâm vào cảnh rạn nứt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.