Phạm Hồng Phước đóng cảnh nóng với 2 phụ nữ trong 'Đảo của dân ngụ cư'

08/06/2017 10:52 GMT+7

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng Phạm Hồng Phước đã để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim Đảo của dân ngụ cư. Nam ca sĩ - diễn viên hào hứng chia sẻ hậu trường thú vị khi lần đầu đóng cảnh 'giường chiếu' trên phim.

Tối 7.6, đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư đã có buổi ra mắt chính thức tại TP.HCM. Là nam chính của phim, Phạm Hồng Phước có mặt từ rất sớm để có nhiều thời gian giao lưu với người hâm mộ. Rất đông fan đến chúc mừng sự thành công trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh của nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn khiến anh rất xúc động. 

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng Phạm Hồng Phước được đạo diễn tín nhiệm giao vai ''nặng ký'' với nhiều phân đoạn khá nặng về tâm lý. Tuy nhiên, cách nhập vai tự nhiên, lột tả được nội tâm nhân vật cùng những diễn biến cảm xúc phức tạp đã giúp anh ghi điểm trong lòng khán giả. Đặc biệt, cảnh nóng táo bạo của Phạm Hồng Phước và Ngọc Thanh Tâm trong Đảo của dân ngụ cư nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.
Với một ca sĩ lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cảnh ''giường chiếu'' trong phim thực sự là một thử thách với Phạm Hồng Phước. Chia sẻ về quá trình thực hiện những cảnh quay nhạy cảm này, nam ca sĩ - diễn viên cho biết: ''Đúng là nóng theo nghĩa đen bởi cảnh này được quay trong một căn phòng chật chội, nóng bức ở phố cổ Hội An, thêm vào đó là ánh sang từ đèn chiếu, máy quay khiến không khí càng trở nên ngột ngạt. Chưa kể, Phước phải thực hiện cảnh giường chiếu với không chỉ một mà đến hai người phụ nữ đó là Ngọc Thanh Tâm (vai Chu trong phim - PV) và một nữ diễn viên đóng thế nữa. Cảm giác của Phước lúc đó không giống như mình tưởng tượng trước đây".
 
Đoàn làm phim giao lưu cùng khán giả tại TP.HCM vào tối 7.6
Giành giải Nam chính xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế AIFAA 2017 với vai diễn đầu tay, Phạm Hồng Phước cho biết khi được xướng tên, anh rất bất ngờ. "Bên ban tổ chức phải đẩy tôi lên sân khấu vì tôi khá lúng túng và mắc cỡ. Sau lễ trao giải có một buổi gặp gỡ báo chí quốc tế, tôi đã nói lời cảm ơn giải thưởng này rất nhiều, bởi trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một diễn viên nhưng bây giờ tôi có thể tự hào nói mình là diễn viên rồi", nam ca sĩ chia sẻ.
Đạo diễn Hồng Ánh cũng cho biết dù Đảo của dân ngụ cư đã công chiếu và được ủng hộ ở nhiều liên hoan phim quốc tế song cô rất hồi hộp khi phim điện ảnh đầu tay sắp được ra rạp tại quê nhà vào ngày 9.6 tới đây. Với dự án ấp ủ hơn 10 năm, Hồng Ánh khẳng định đây là bộ phim có được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản, bối cảnh, âm thanh, ánh sáng... cùng với dàn diễn viên diễn xuất chuyên nghiệp, ăn ý.
Đảo của dân ngụ cư được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể kịch bản từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến. Với bối cảnh mở ra tại một thị trấn nhỏ ven biển Việt Nam, phim xoay quanh các mối quan hệ của các nhân vật sống chung trong một nhà hàng mang tên Đêm Trắng, mỗi người đều mang một ám ảnh nội tâm.
Phim đã được giới thiệu chính thức tại khuôn khổ LHP Quốc tế Cannes 2017 trong sự kiện Vietnam Night với sự có mặt của 600 khách mời quốc tế, đến từ 60 nền điện ảnh trên toàn thế giới. Bộ phim cũng tạo được dấu ấn tại LHP Quốc tế AIFAA 2017 khi thắng giải Phim hay nhất, Nam diễn viên Xuất sắc nhất (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn hình ảnh Xuất sắc nhất (NSND Lý Thái Dũng).
Dù chưa được ra mắt tại Việt Nam nhưng các nhà phát hành quốc tế đã đặt vấn đề mua bản quyền phát hành tại Pháp, Đài Loan, Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.