Phạm Hương bối rối khi mỹ nam Jung Hae In khen xinh đẹp

09/07/2018 08:57 GMT+7

Sau khi để lại ấn tượng với buổi fan meeting vào ngày 7.7, Jung Hae In tái ngộ khán giả Việt Nam tại chương trình V - Heartbeat.

Tối 8.7, đêm nhạc V - Heartbeat quy tụ dàn sao Việt Nam và Hàn Quốc đã để lại nhiều dấu ấn. Ngay từ lúc bắt đầu, chương trình đã làm khán giả phía dưới phấn khích khi Jung Hae In và Phạm Hương cùng sánh vai bên nhau bước lên sân khấu. Cả hai lần lượt giới thiệu về sự kiện cũng như các hoạt động trong tương lai của chuỗi nhạc hội Việt - Hàn này.
Suốt quá trình dẫn dắt, cả hai tỏ ra khá ăn ý. Những khoảnh khắc "giao lưu" bằng mắt của họ không thoát khỏi ống kính phóng viên. Sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi còn dành lời khen xinh đẹp cho bạn đồng hành của mình.
Tài tử sinh năm 1988 ga lăng đưa người đẹp về chỗ ngồi ẢNH: MỸ LINH
Đặc biệt, sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình, Jung Hae In đã ân cần dìu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xuống chỗ ngồi phía dưới nhường sân khấu lại cho hai MC chính là Quang Đăng và Hoàng Oanh.
Nối tiếp chương trình là hàng loạt các màn trình diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng của dàn sao Việt - Hàn. Đáng chú ý, Erik và Jaykii có màn mashup Đừng như thói quen, Chạm đáy nỗi đau Bang Bang Bang (Big Bang) đầy ngẫu hứng. Ngoài ra, nếu như Chi Pu mang đến màn biểu diễn sôi động cùng Ngày hôm qua, Đóa hoa hồng thì Hòa Minzy lại nhẹ nhàng sâu lắng cùng Rời bỏ. Hai nhóm nhạc nam là Uni5 và Zero9 cũng gây ấn tượng với tiết mục riêng của mình.
Chi Pu biểu diễn cùng dàn vũ công ẢNH: MỸ LINH
Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường làm lắng đọng cảm xúc khán giả với bản hòa trộn giữa Hàn - Việt Come Back Home, Vài phút trước. Còn Noo Phước Thịnh vẫn tỏ rõ sự chuyên nghiệp khi biểu diễn vừa hát vừa nhảy sôi động. Hà Anh Tuấn cùng tiết mục mashup Người tình mùa đông - Forever live, Tháng 4 là lời nói dối của em được khán giả tại nhà hát Hòa Bình hòa giọng cùng hát theo.
Cuối cùng, nghệ sĩ được chờ đợi nhất là Winner cũng xuất hiện. Nhóm nhạc nam bốn thành viên diễn bốn ca khúc nổi tiếng của mình gồm Love me love me, Empty, Everyday, Really Really trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Cả khán phòng đều tràn ngập lightstick màu xanh tím của nhóm.
Winner trong lần đầu tiên biểu diễn tại TP.HCM ẢNH: MỸ LINH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.