Phạm Hương chia sẻ kinh nghiệm đi thi nhan sắc với siêu mẫu Ngọc Tình

24/08/2016 11:44 GMT+7

(iHay) Trước ngày Ngọc Tình lên đường ứng thí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã nhiệt tình chia sẻ nhiều bí quyết lẫn kinh nghiệm chinh chiến.

(iHay) Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Ngọc Tình - ứng viên đại diện VN dự thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 vốn là anh em thân thiết, xuất thân từ lò luyện người mẫu của ông bầu Phúc Nguyễn.

>> Lan Khuê 'cảnh báo' Phạm Hương coi chừng 'tính già, hóa non'
>> Phạm Hương xúc động họp fan sau khi phát sóng tập 10 'The Face'

Phạm Hương nhắn nhủ Ngọc Tình phải luôn tự tin và đừng bao giờ cố gắng giống bất kỳ ai khác 
Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình được sự cho phép của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch - Cục Nghệ thuật Biểu diễn đại điện Việt Nam tham dự Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 - Mister Universal Ambassador 2016 
Cùng với Hoàng Yến, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Loan (thí sinh The Face 2016)..., Hoa hậu Phạm Hương là một trong những khách mời có mặt trong buổi giới thiệu siêu mẫu Ngọc Tình - ứng viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 (Mister Universal Ambassador 2016) vào chiều 23.8 tại TP.HCM.
Được mời lên nhận xét về ứng viên đại diện Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: "Tình là người đơn giản, hiền và có một điều mình không nghĩ đó là Tình cũng kiên trì giống mình. Điều này cũng tốt thôi vì với những cuộc thi nhan sắc cần có đam mê và nhiệt huyết. Với Phạm Hương, khi tham dự bất kỳ một cuộc thi nào cũng đặt ra hết 100% tâm huyết. Điều quan trọng là sau mỗi cuộc thi mình trải nghiệm được gì, công chúng nhìn nhận thế nào về hình ảnh của mình".
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng chia sẻ một số kinh nghiệm của mình khi ứng thí tại các trường đấu nhan sắc quốc tế với siêu mẫu Ngọc Tình. Cô nói: "Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương chỉ có một tháng để chuẩn bị, còn với Tình đã có hơn 1 năm để chuẩn bị và tích lũy những điều cần thiết thì Phạm Hương tin rằng Tình sẽ gặt hái được nhiều thành công. Sau thành công của Tiến Đoàn, Trương Nam Thành, Tình sẽ là cái tên tạo được nhiều dấu ấn mới cho đại diện Việt Nam. Phạm Hương cũng có lời nhắn nhủ với Tình là bước ra một cuộc thi điều luôn cần phải nhớ đó là sự tự tin, đừng bao giờ đặt ra mục tiêu mình sẽ trở thành ai hay phải giống một ai đó". 
 Christian Daniel Ortiz - người đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 đã đích thân đến gặp gỡ đại diện Việt Nam - siêu mẫu Ngọc Tình
Anh chính thức trao quyền dự thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 cho siêu mẫu Ngọc Tình 
Đáp lại lời khuyên của Phạm Hương, siêu mẫu Ngọc Tình bày tỏ: "Bước đến một cuộc thi quốc tế, Ngọc Tình hiểu đây là cơ hội để mình được đại diện cho Việt Nam quảng bá về hình ảnh và đất nước. Đoạt giải hay không chưa quan trọng, quan trọng là có thể mang được hình ảnh của một đất nước năng động, hiện đại đến bạn bè quốc tế. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Ngọc Tình tham gia những hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn".
Mặc dù sân chơi cho người mẫu nam tại các trường đấu quốc tế chưa nhiều nhưng Ngọc Tình quyết tâm là người có thể truyền tải được thông điệp có ý nghĩa về sự nỗ lực và đạt được những thành tựu nhất định để tạo động lực cho các bạn trẻ tự tin vươn lên. Đáng chú ý, tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Tình là ứng viên duy nhất được sự cho phép của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch và Cục Nghệ thuật Biểu diễn đại điện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới ở trường quốc tế. 
Được biết, để chuẩn bị cho Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016, Ngọc Tình đã bước vào lịch tập rèn luyện kỹ năng và thể chất cách đây 6 tháng. Anh không chỉ tăng cường kỹ năng tiếng Anh mà còn tập thêm môn võ cổ truyền, đàn piano và biểu diễn dancesport. 
Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 - Mister Universal Ambassador 2016 sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 21-30.9 với sự tham gia của hơn 60 quốc gia. Nhân sự kiện Việt Nam chính thức bước vào cuộc thi này, Christian Daniel Ortiz - người đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 đã đích thân đến gặp gỡ đại diện Việt Nam - siêu mẫu Ngọc Tình để trao quyền tham dự cuộc thi năm nay. 
Cùng xem một số hình ảnh trong buổi ra mắt đại diện Mister Universal Ambassador 2016 - siêu mẫu Ngọc Tình:
Phạm Hương trang điểm nhẹ nhàng bên cạnh 'đàn anh' Ngọc Tình 
Trong sự kiện, Phạm Hương tình cờ hội ngộ Ngọc Loan - thí sinh The Face 2016
Sau khi rời chương trình The Face, Ngọc Loan khá đắt show chụp ảnh và sự kiện
Người mẫu 9X diện đầm dạ hội đuôi cá cúp ngực gợi cảm bên siêu mẫu Ngọc Tình
Vẻ nam tính của Ngọc Tình cuốn hút người đối diện
Ngoài đời, Phạm Hương và Ngọc Tình là đồng nghiệp, anh em thân thiết 
Võ Hoàng Yến 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.