Phạm Hương chủ động leo trèo để có hình đẹp

25/09/2016 21:40 GMT+7

Trong hậu trường buổi chụp ảnh của ba đội Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương thể hiện sự quyết tâm khi không ngại leo trèo trên giày cao gót.

Tới thời điểm này, Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn đều đã công bố thành viên của team trên mạng xã hội cùng ba thử thách chính thức cho một cuộc thi mang tên Cuộc chiến sắc đẹp. Các thành viên là những người mẫu chuyên nghiệp, sinh viên của các trường đại học và các cô gái có năng khiếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, điểm chung là đều sở hữu vóc dáng chuẩn, mái tóc đẹp, gương mặt sáng.
Tham gia thử thách photoshot, team Phạm Hương được lựa chọn mở màn với Chụp hình trên xích đu. Để đảm bảo tiến độ, từ khoảng 4 giờ sáng, tất cả các thành viên trong đội Phạm Hương đã phải thức dậy và có mặt tại studio.
Dù có mặt từ rất sớm nhưng team Phạm Hương vẫn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc. Ban đầu, các cô gái trong team là Phương Thảo, Thạch Thảo, Bảo Nguyên và Phùng Hoa còn khá nhiều bỡ ngỡ khi có mặt trong buổi làm việc với ê-kíp gần một trăm người hỗ trợ tại điểm chụp ảnh. Nhưng họ nhanh chóng lấy lại tinh thần bởi sự ân cần và tỉ mỉ của Phạm Hương. Cô chăm chút cho đàn em từ chiếc váy tới đôi giày và liên tục theo dõi từng thành viên trong team để hướng dẫn tận tình cách tạo dáng.
Khi bắt đầu buổi chụp hình, Phạm Hương còn chủ động đề nghị ê-kíp cho cô được đứng lên xích đu thay vì ngồi như yêu cầu ban đầu dù biết cách tạo dáng này nguy hiểm, vất vả hơn nhiều
Tuy nhiên, để cả team có được những bức hình có bố cục đẹp và ấn tượng nhất, người đẹp gốc Hải Phòng không ngần ngại làm khó mình
Người đẹp Hải Phòng và ê-kíp mãn nguyện với sự cố gắng của mình
Trong khi đó, phải đối mặt với thử thách Đua xe mạo hiểm khá “khó nhằn” nhưng Hà Anh và các “chiến binh” xinh đẹp lại may mắn được tạo dáng bên dàn phụ kiện có giá bạc tỉ. Đó là hai chiếc xe máy phân khối lớn có tổng giá trị lên tới 3 tỉ đồng để chụp ảnh.
Team Hà Anh không vội vã vào vị trí ngay mà chủ động sắp xếp chỗ đứng cho từng thành viên trong đội để tạo nên bố cục hoàn hảo nhất cho buổi chụp hình. Sau đó, cô mới di chuyển tới vị trí tạo dáng của mình.
Xuyên suốt buổi chụp hình, Hà Anh liên tục quan sát, đánh giá những thay đổi của Vân Anh, Vũ Nhung, Bích Trâm và Ngọc Linh để hướng dẫn từng thành viên trong team cách tạo dáng, thể hiện biểu cảm...
Hà Anh và các chiến binh sử dụng xe máy có giá lên tới 1,5 tỉ đồng để chụp hình
Team Lilly Nguyễn gây bất ngờ khi tràn đầy năng lượng ở cuối buổi làm việc
Các cô gái trong team Lilly Nguyễn phải đối mặt với thử thách Khiêu vũ quyến rũ. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất “chiến binh” của chân dài lai Tây này từng học nhảy, đó chính là Mỹ Hằng (24 tuổi). Người mẫu ảnh tự do này rất thích Hà Anh nhưng lại thấy mình hợp với chất trẻ trung, năng động của Lilly Nguyễn hơn nên quyết định “đầu quân” cho người đẹp này.
Là team chụp ảnh cuối cùng, nhưng Lilly Nguyễn vẫn luôn giữ sự hoạt náo “tăng động” khiến ê-kíp bất ngờ về năng lượng của chân dài này. Cô không ngừng biểu cảm “mặt xấu” hay nhảy múa liên tục như yêu cầu chủ đề của phần chụp ảnh được giao.
Bộ ảnh của thử thách Cuộc chiến sắc đẹp sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.