Phạm Hương được cấp quyền quản lý trang mạng xã hội Hoa hậu Hoàn Vũ

13/12/2015 15:15 GMT+7

Nhờ tạo được sức hút truyền thông lớn những ngày qua, đại diện Việt Nam đã được Ban tổ chức cấp quyền sử dụng tài khoản mạng xã hội Instagram chính thức của cuộc thi trong một ngày.

Nhờ tạo được sức hút truyền thông lớn những ngày qua, đại diện Việt Nam đã được Ban tổ chức cấp quyền sử dụng tài khoản mạng xã hội Instagram chính thức của cuộc thi trong một ngày.

Hình ảnh Phạm Hương chia sẻ trên trang Instagram của Hoa hậu Hoàn VũHình ảnh Phạm Hương chia sẻ trên trang Instagram của Hoa hậu Hoàn Vũ
Vào rạng sáng 13.12 (giờ Việt Nam), Phạm Hương đã sử dụng tài khoản Instagram Miss Universe để thông báo việc mình sẽ nhận nhiệm vụ đăng tải, cập nhật hình ảnh và thông tin của cuộc thi trong ngày hôm nay. Bức ảnh này của người đẹp Việt Nam nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi thu hút 17.000 lượt thích và gần 2.000 bình luận của người hâm mộ trên khắp thế giới. Con số gấp ba lần so với lượng thích trung bình từ 3.000 - 5.000 lượt của các bài đăng trước đây trên trang này càng chứng minh sức hút lớn của Phạm Hương.
Tận dụng lợi thế này, ngay sau đó Phạm Hương đã liên tục cập nhật hình ảnh đa dạng của mình xuyên suốt các hoạt động trong ngày như ảnh chụp “tự sướng” cùng Hoa hậu Ba Lan trong lúc giải lao giữa giờ tập luyện; chia sẻ về trải nghiệm mới của bản thân khi tham gia cuộc thi cũng như các phần thi tài năng, khát khao chiến thắng của mình. Vào cuối ngày Phạm Hương còn đăng tải bức ảnh mang phong cách đơn giản mà vẫn quyến rũ của mình sau khi kết thúc các phần tập luyện và chuẩn bị ăn tối. 
Thông báo quản lý trang Instagram Miss Universe của Phạm Hương nhận được sự quan tâm lớn
Người đẹp Việt Nam phấn khích chia sẻ hình ảnh được tặng chiếc móc khóa in hình quốc kỳ Ba Lan
Phạm Hương chia sẻ hình ảnh sau một ngày tập luyện
So với các thí sinh từng nhận được vinh dự quản lý tài khoản Instagram của Hoa hậu Hoàn Vũ trước đây như Hoa hậu Ấn Độ, Mỹ, Thái Lan, Cộng hòa Dominica thì Phạm Hương vẫn được đánh giá cao hơn với cập nhật hình ảnh đa dạng phong cách và cách viết những dòng chia sẻ ngắn gọn, thân thiện. Đặc biệt sức hút truyền thông, lượng yêu thích và bình luận trong các bài chia sẻ của người đẹp Việt Nam cũng luôn duy trì ở mức từ 13.000 đến hơn 17.000 lượt, bỏ xa các thí sinh khác. 
Mới đây trong buổi tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện của các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Hương cũng được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất trong trang phục áo dài trắng đơn giản, thanh lịch. 
Phạm Hương trong buổi tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện
Việc xây dựng hình ảnh tốt cùng cơ hội được sử dụng tài khoản mạng xã hội của cuộc thi hôm nay là tín hiệu tốt cho Phạm Hương trước khi bước vào vòng thi bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ diễn ra vào ngày 16.12 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.