Phạm Hương khoe biệt thự 'sang chảnh' ở Mỹ

17/12/2019 17:23 GMT+7

Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải một video đang trang trí cho phòng khách căn biệt thự của cô ở Mỹ để chuẩn bị đón Giáng sinh.

Trong video, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã giới thiệu không gian phòng khách của biệt thự cũng như cách thức trang trí căn phòng để đón lễ Giáng sinh sắp tới. Có thể thấy, không gian căn phòng có diện tích khá rộng với thiết kế nội thất theo tông chủ đạo là màu trắng. Các vật dụng như sofa, lò sưởi hay kệ sách đều là màu trắng hoặc bạc... Ngôi nhà cũng được thiết kế hệ thống đèn màu vàng nhằm tạo ra một không gian vừa hiện đại vừa cổ điển.
Phạm Hương khoe biệt thự ‘sang chảnh’ tại ở Mỹ1

Kệ sách, lò sưởi đều được thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Ảnh: Chụp màn hình

Phạm Hương khoe biệt thự ‘sang chảnh’ tại ở Mỹ2

Bàn tiếp khách cũng được Hoa hậu Phạm Hương tô điểm bằng một vài vật dụng liên quan đến Giáng sinh

Ảnh: Chụp màn hình

Hoa hậu Phạm Hương diện trang phục giản dị, tóc được tết đơn giản, khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy của cô trước đây khiến người hâm mộ thích thú. Theo chia sẻ của Phạm Hương, cô sẽ chọn những vật dụng thuộc tông màu trắng hoặc có ánh bạc và vàng để trang trí cho cây thông noel bởi những tông màu này sẽ phù hợp với căn phòng khách của mình. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng sử dụng các vật trang trí khác như nến, tuần lộc để đặt vào những góc khác của căn phòng như lò sưởi và bàn tiếp khách để tạo sự hài hòa. Tuy nhiên, ở một góc cầu thang trong nhà, Phạm Hương lại trang trí cây thông với phong cách nổi bật hơn với những trái châu màu đỏ, vàng cùng với hoa tuyết mang những màu sắc sặc sỡ khiến góc phòng trở nên nổi bật hơn.
Trước đó, Phạm Hương cũng chia sẻ một video giới thiệu khu vườn của cô. Khu vườn có diện tích khá rộng với nhiều loại cây trái khác nhau. Ngoài ra, Phạm Hương còn dành một khoảng đất khá rộng trong sân vườn để trồng các loại hoa. Thông qua các video mà người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ, có thể thấy Phạm Hương đang hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Phạm Hương khoe biệt thự ‘sang chảnh’ tại ở Mỹ3

Một góc khác trong căn biệt thự của Phạm Hương

Ảnh: Instagram NV

Phạm Hương khoe biệt thự ‘sang chảnh’ tại ở Mỹ4

Khu vườn của căn biệt thự có diện tích khá rộng

Ảnh: Chụp màn hình

Phạm Hương khoe biệt thự ‘sang chảnh’ tại ở Mỹ5

Người đẹp cho biết cô trồng cây và mong muốn khu vườn của mình đầy màu sắc

Ảnh: Chụp màn hình

Phạm Hương khoe biệt thự ‘sang chảnh’ tại ở Mỹ6

Cuộc sống “sang chảnh” của Phạm Hương ở xứ cờ hoa

Ảnh: Instagram NV

Bên dưới phần bình luận, những người hâm mộ Phạm Hương đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến người đẹp đồng thời khán giả ái mộ cũng bày tỏ sự vui mừng khi Phạm Hương có một cuộc sống yên bình ở xứ cờ hoa. Một số tài khoản bình luận: “Hoa hậu như chị vừa xinh vừa giỏi, thật ngưỡng mộ chị quá! Em cứ tưởng hoa hậu thì lúc nào cũng sang chảnh đấy” hay “Thích hình ảnh này của em lắm, không còn tiểu thư kiêu kỳ hay sang trọng. Thay vào đó là vẻ đẹp của một cô hoa hậu xinh đẹp và gần gũi”.
Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố dừng tất cả mọi hoạt động showbiz để lên đường sang Mỹ chữa bệnh. Mặc dù có tin đồn Phạm Hương sang Mỹ để sinh con nhưng người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Hoa hậu gốc Hải Phòng thỉnh thoảng tham gia các buổi chụp ảnh cho một số tạp chí đồng thời cô cũng cho ra đời dòng mỹ phẩm mang tên mình. Vừa qua, Phạm Hương đã khiến khán giả tò mò khi khoe chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương cùng với hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.