Phạm Hương khoe 'chỗ dựa' sau hàng loạt scandal

21/02/2020 14:50 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương khoe ảnh hạnh phúc cùng vị hôn phu giấu mặt trong chuyến du lịch tại Mỹ. Tuy nhiên, người đẹp đã xóa hình ảnh này sau ít giờ đăng tải.

Trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh chụp cùng nửa kia với tâm trạng vui vẻ cùng gương mặt tràn đầy hạnh phúc. Tấm ảnh được chụp trên một chiếc du thuyền. Trong ảnh, Phạm Hương cười rạng rỡ trong vòng tay của vị hôn phu, tuy nhiên, gương mặt của ba bé Maximus được giấu kín. Khoảng khắc này lập tức gây sự chú ý với công chúng vì lần gần nhất Phạm Hương khoe ảnh rõ nhân dáng của bạn trai là vào tháng 9.2019. Trước đó, giám khảo The Face từng khoe ảnh đang du lịch tại biển Miami, tiểu bang Florida, Mỹ.

Phạm Hương xóa ảnh hạnh phúc bên nửa kia sau ít giờ đăng tải và thay bằng một tấm ảnh khác

Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới phần bình luận, các fan của Phạm Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đồng thời không quên dành những lời chúc phúc cho Phạm Hương. Tuy nhiên, ngay sau đó người đẹp đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân, đồng thời, thay thế bằng một tấm ảnh chụp một mình trong trang phục bikini quyến rũ và tạo dáng gợi cảm trên du thuyền "sang chảnh".
Trước đó, vào ngày lễ tình nhân, Phạm Hương từng khoe nhẫn kim cương "khủng" cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Chúc mừng ngày lễ tình nhân. Ngày kỷ niệm của tụi mình". Hình ảnh này khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và "ganh tị" với cuộc sống của Phạm Hương. 

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương "khủng" vào dịp lễ tình nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi xác nhận việc có con với bạn trai, Phạm Hương thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của con trên trang Instagram cá nhân. Ngoài việc tận hưởng cuộc sống ở xứ cờ Hoa, Phạm Hương còn chăm chỉ sản xuất vlog về cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, giám khảo The Face vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải clip nấu ăn đầu tay. Người đẹp bị chỉ trích vì mắc lỗi tiếng Anh cơ bản khi dịch sai tên loài cua king crab (cua hoàng đế) thành cua tuyết. Ngoài ra, cô còn khiến người xem bức xúc vì khâu sơ chế mất vệ sinh khi để thịt cua dưới bồn rửa chén. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng nhiều lần bị nhắc nhở vì lỗi tiếng Anh cơ bản lẫn tiếng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.