Phạm Hương khoe dáng nóng bỏng sau khi bị chê nấu ăn mất vệ sinh

19/02/2020 17:37 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh để lộ vòng eo thon sau khi bị cư dân mạng chê dốt tiếng Anh cũng như nấu ăn kém vệ sinh trong vlog mới nhất.

Tuyên bố giải nghệ để sang Mỹ định cư, tuy nhiên tên tuổi của Phạm Hương chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khi khoe con trai đầu lòng, cô còn khiến khán giả chú ý khi tích cực hoạt động với vai trò vlogger. Giám khảo The Face chăm chỉ ghi lại những khoảnh khắc đời thường trên trang YouTube cá nhân cũng như khoe cuộc sống hạnh phúc tại xứ cờ hoa.
Gần đây, Phạm Hương khiến mạng xã hội một phen dậy sóng khi đăng tải clip nấu ăn đầu tay. Người đẹp bị chỉ trích vì mắc lỗi tiếng Anh cơ bản khi dịch sai tên loài cua king crab (cua hoàng đế) thành cua tuyết. Ngoài ra, cô còn khiến người xem bức xúc vì khâu sơ chế mất vệ sinh khi để thịt cua dưới bồn rửa chén.

Phạm Hương khoe dáng nóng bỏng tại Mỹ

Ảnh: Instagram NV

Trước làn sóng chỉ trích, Phạm Hương chưa có động thái phản pháo về sự việc. Tuy nhiên, mới đây, cô khiến công chúng quan tâm khi đăng tải bức ảnh gợi cảm trên trang Instagram cá nhân. Người đẹp gốc Hải Phòng diện áo crop top ôm sát, để lộ vòng eo thon thả cùng thân hình nóng bỏng. Ngoài ra, với tông màu trắng đồng điệu từ bông tai, quần áo đến đôi giày của cô cũng được khán giả thích thú.
Ghi chú trên bài đăng, Phạm Hương chỉ chú thích địa danh tại biển Miami, tiểu bang Florida, Mỹ. Lập tức, bài đăng nhận về sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Bức ảnh của người đẹp thu về hơn 23.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận.

Vlog hướng dẫn nấu ăn của Phạm Hương nhận mưa "gạch đá" vì dịch sai tiếng Anh cơ bản từ ''king crab'' (cua hoàng đế) thành cua tuyết

Ảnh: Chụp màn hình

Bình luận về sự việc, một khán giả dành lời khen ngợi nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: “Đẹp quá chị ơi, như tiên nữ ạ”. “Thích Phạm Hương với phong cách trẻ trung, năng động thế này, nhìn rất tây”, một chủ khoản viết. Ngoài ra, một số người cũng an ủi cô trước sự kiện ồn ào vừa rồi: “Xinh đẹp, tận hưởng cuộc sống là được, còn lại kệ đời cô ơi”, “Đẹp quá nè, lấy lại phong độ nha cô gái”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.