Phạm Hương lái siêu xe trên đường phố Mỹ, tiết lộ chuẩn bị đóng phim điện ảnh

03/09/2019 10:23 GMT+7

Dù đang nghỉ ngơi trị bệnh và tham gia một số hoạt động giải trí tại Mỹ, hoa hậu Phạm Hương vẫn khiến fan 'đứng ngồi không yên' với những hình ảnh rạng rỡ và xinh đẹp.

Phạm Hương vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh lưu lại trong buổi chiều rực rỡ ở đường phố Beverly Hills (nằm ở phía Tây Los Angeles, bang California). “Hẹn hò” cùng cô bạn thân là diễn viên trẻ Max Reeves (được biết đến nhiều qua 2 bộ phim Blackmail, My alien girlfriend), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lái "xế hộp" đắt tiền đến điểm hẹn.
Chiếc xe này chính là mẫu ô tô Fisker Karma từng rất được lòng người tiêu dùng tại Mỹ, bao gồm cả những người nổi tiếng như Justin Bieber, Carlos Santana... Fisker Karma là một mẫu xe thể thao hạng sang chạy xăng lai điện, chỉ được sản xuất trong 2 năm 2011-2012. Giá trị của chiếc xe được bán ở Mỹ thời điểm đó dao động từ 105.000 - 130.000 USD (khoảng 3 tỉ đồng). Hoa hậu Phạm Hương rất yêu thích chiếc xe này, trên trang cá nhân cô đăng tải khá nhiều những hình ảnh tạo dáng bên chiếc "xế cưng".

Mẫu xe mà hoa hậu Phạm Hương sở hữu chính là chiếc Fisker Karma từng nổi danh một thời

Ảnh: NVCC

Chưa bao giờ thôi cuốn hút với nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng, Phạm Hương nổi bật trên đường phố khi lái siêu xe cùng phong cách ăn mặc mạnh mẽ, thời trang

Ảnh: NVCC

Diện chiếc áo crop top màu đen cùng chiếc quần có phần lưng thụng màu hồng ton sur ton với chiếc xe, Phạm Hương dễ dàng tạo được sự chú ý với vẻ ngoài năng động

Ảnh: NVCC

Phạm Hương khá thân thiết với nữ diễn viên Max Reeves 

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về công việc hiện tại, Phạm Hương cho biết cô vừa tiếp tục ký hợp đồng làm việc với công ty Heffner Management và tham gia một số hoạt động thời trang, giải trí ở xứ cờ hoa. Hoa hậu tiết lộ cô vẫn đang sống và làm tiệc tại California, đồng thời sắp tới chân dài sinh năm 1991 cũng sẽ tham gia một dự án phim điện ảnh cũng như có kế hoạch kinh doanh ngành mỹ phẩm.
Từng khẳng định sẽ sớm quay về Việt Nam, tuy nhiên với những kế hoạch vừa được tiết lộ, có thể thấy sau khi sang Mỹ điều trị bệnh, dường như Phạm Hương đang có nhiều ước mơ và hoài bão muốn thực hiện tại đây. Dù chưa thể thu xếp về Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương vẫn không quên gửi lời tri ân đến những khán giả vẫn luôn dõi theo và ủng hộ cô. Đồng thời người đẹp 28 tuổi khẳng định trong thời gian gần nhất chắc chắn cô sẽ trở lại để tái ngộ cùng những fan yêu thương của mình ở quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.