Phạm Hương làm vedette tại Dubai

18/11/2017 14:41 GMT+7

Được chọn làm vedette cho show diễn của Phương My tại Tuần lễ thời trang Arab, Phạm Hương đã có sự xuất hiện ấn tượng.

Tối 17.11, show thời trang của nhà thiết kế Phương My đã diễn ra ở ngày thứ 3 của Tuần lễ thời trang Arab (Arab Fashion Week). Phương My đã trình làng bộ sưu tập xuân hè với tên gọi Saudade với 30 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên.
Toàn bộ chất liệu được sử dụng cho bộ sưu tập lần này là lụa tơ tằm ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, Phương My còn huy động nhóm nghệ nhân 80 người miệt mài đính kết thủ công 12.000 - 40.000 viên pha lê Swarovski, lông vũ, hạt cườm cao cấp với khoảng thời gian trung bình dành riêng cho từng chiếc đầm là 300 - 500 tiếng.
Trong show diễn, Phạm Hương xuất hiện tự tin, cuốn hút đảm nhận vai trò vedette. Trước đó, cô cũng gây ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ tuần lễ thời trang này. Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng tham dự show với vai trò khách mời. Cô đã mạnh tay đầu tư bộ trang sức kim cương trị giá gần 20 tỉ đồng để đến xem show. Sau khi trình diễn tại Dubai, Phương My sẽ đem bộ sưu tập này về trưng bày trong 2 tuần tại Việt nam, sau đó sẽ mang trưng bày tại Los Angeles, Mỹ.
 
Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ
Cô khép lại show diễn trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khách mời và khán giả có mặt
Trước đó, Phạm Hương được ca sĩ Adam Saleh mời chụp ảnh chung trên thảm đỏ
Minh Hằng cũng đầu tư trang phục, hình ảnh khi sang tận Dubai ủng hộ Phương My

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.