Phạm Hương, Lan Khuê cùng xuất hiện trên sàn diễn

31/12/2015 06:01 GMT+7

30 bông hoa đến với 3 màn thời trang trong chương trình nghệ thuật Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ của Báo Thanh Niên là những tên tuổi đã và đang được yêu mến.

30 bông hoa đến với 3 màn thời trang trong chương trình nghệ thuật Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ của Báo Thanh Niên là những tên tuổi đã và đang được yêu mến.

Phạm Hương (trái) và Lan Khuê - Ảnh: Kiếng Cận - L.H 
Phạm Hương (trái) và Lan Khuê - Ảnh: Kiếng Cận - L.H
Chờ đón sự kiện đáng nhớ
Không hẹn mà gặp, đây là lần thứ hai cả Phạm Hương và Lan Khuê cùng tham gia chương trình của báo sau Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 27 (tháng 3.2014) tại Đà Nẵng. Phạm Hương chia sẻ: “Đến giờ tôi vẫn còn ấn tượng sau khi DDVN kết thúc. Chương trình để lại trong tôi rất nhiều cảm xúc về lần đầu tiên tham dự. Tôi biết mỗi show diễn của quý báo luôn quy mô và hoành tráng với những màn trình diễn được dàn dựng công phu. Thật hạnh phúc khi một lần nữa được tham dự chương trình của Báo Thanh Niên. Tôi cũng cảm thấy hồi hộp khi chờ đón những tiết mục biểu diễn đặc biệt trong chương trình kỷ niệm 30 năm”.
Nếu lần đầu tiên tham gia DDVN tại Đà Nẵng, Lan Khuê xuất hiện với danh hiệu giải vàng Siêu mẫu VN thì lần thứ 2 này, sau khi vào top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, cảm xúc của Khuê hoàn toàn khác. Cô nói: “Đây là lần thứ 2 Khuê tham gia chương trình của báo, đặc biệt lần này là kỷ niệm 30 năm nên sự kiện càng đáng nhớ. Báo Thanh Niên không chỉ uy tín, chất lượng mà còn là một trong những tờ báo luôn đồng hành, hỗ trợ cho sự phát triển của thời trang Việt. Từ DDVN đến Khát vọng trẻ (KVT) là nơi các nghệ sĩ được tôn vinh. Khuê xin chúc cho Thanh Niên và ban tổ chức chương trình luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo độc giả; qua mỗi năm, chất lượng của Báo Thanh Niên và các chương trình của báo ngày càng nâng cao hơn”.
Những người đẹp lần đầu tham gia
Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân từ ngày lấn sân sang lĩnh vực MC dường như không còn trình diễn thời trang. Tuy nhiên, khi được Thanh Niên mời biểu diễn, Thúy Vân đã quyết định trở lại sàn diễn. “Tôi nghĩ đây là một vinh dự khi mình có mặt và được mang nét đẹp của người con gái Việt với những tinh hoa nghệ thuật trong các thiết kế đến với khán giả. Tôi hy vọng sự góp mặt của mình cùng các người đẹp khác sẽ tạo nên một đêm trình diễn đầy rực rỡ. Một đêm mà giá trị đẹp của văn hóa VN sẽ được tôn vinh”, Thúy Vân nói. Hiện tại, cô đang hoạt động trong vai trò một MC song ngữ Việt - Anh.
Thúy Vân - Ảnh: NSCC
Thúy Vân - Ảnh: NSCC
Từ nhỏ, Thúy Vân đã rất ngưỡng mộ khi nhìn thấy hình ảnh các người đẹp trên sân khấu trong những chương trình nghệ thuật do Báo Thanh Niên tổ chức. “Trong tương lai không xa, bằng những nỗ lực làm nghề và tình cảm trân quý dành cho Thanh Niên, tôi mong sẽ có nhiều cơ hội được làm việc với báo. Từ các hoạt động giải trí, nghệ thuật cho tới các công tác xã hội, từ thiện vì cộng đồng tôi đều muốn tham gia”, Thúy Vân bộc bạch.
Lần đầu tham gia chương trình còn có Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu; Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em; giải bạc Siêu mẫu VN 2015 Ngọc Quý. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015, Hà Thu đã có một kỳ nghỉ ngắn để bắt đầu bước vào kế hoạch, mục tiêu cho năm 2016. Và hoạt động đầu tiên của Hà Thu trong năm mới chính là tham dự chương trình này. “Đây là niềm vui và vinh dự của Thu. DDVN KVT đã là hai cái tên thân thuộc và là chương trình nghệ thuật đặc sắc. Hà Thu hy vọng mình sẽ góp phần nhỏ cho thành công chung của chương trình năm nay”, Hà Thu thổ lộ. Hoa khôi Nam Em nói thêm: “Được tham gia chương trình này khi tôi vừa tròn 20 tuổi đánh giá cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ là một trong những người đẹp đến sớm nhất để tập luyện chương trình”.
Niềm vui lớn
“Đây là niềm vui lớn nhất của tôi sau khi vừa đoạt giải bạc Siêu mẫu VN. Từ ngày bước vào làng thời trang, Thanh Niên là tờ báo mà tôi đọc mỗi ngày. Các chương trình của báo mà tôi luôn ngưỡng mộ là DDVN và sau này là KVT. So với các đàn chị đi trước, tôi còn rất “nhỏ bé”. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong đời tôi khi tham gia chương trình kỷ niệm 30 năm của báo”, siêu mẫu Ngọc Quý nói.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ, diễn ra vào 20 giờ ngày 3.1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, được trực tiếp trên VTV9 - Đài truyền hình VN. 
Các nghệ sĩ tham gia: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Linh, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thanh Thúy, Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Nguyên Thảo, nhóm MTV, Phương Linh, Uyên Linh, Kimmese, Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm, Nguyễn Kiều Anh, rapper Karik; nghệ sĩ: Diệu Đức - Thành Lộc; vũ đoàn: Nhà hát Giao hưởng - nhạc vũ kịch TP.HCM và Đoàn múa Viện Âm nhạc - Nghệ thuật TP.Kharkov, Ukraine; âm nhạc: Lê Quang, Anh Khoa, Việt Anh, Trần Nhật Minh; MC: Quỳnh Hương - Thanh Bạch, Hồng Ánh - Bình Minh, Tường Vân - Quý Bình.
Cùng sự tham gia của các hoa hậu, người mẫu hàng đầu như: Thanh Mai, La Kim Phụng, Đàm Lưu Ly, Thúy Hạnh, Vi Thị Đông, Băng Châu, Xuân Lan, Tăng Huệ Văn, Thụy Quân, Yến Nhi, Thanh Hằng, Trương Thị May, Trúc Diễm, Ngọc Diễm, Minh Triệu, Kim Dung, Ninh Hoàng Ngân, Hoàng Oanh, Huyền My, Diễm Trang, Lệ Hằng, Lệ Quyên...; diễn viên múa Thảo Dung, Mỹ Duyên (từng tham gia trình diễn DDVN từ những ngày đầu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.