Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện

(iHay) Phạm Hương và Lan Khuê vinh dự đảm nhận vai trò vedette trình diễn những bộ sưu tập đẹp mắt tối 15.1, thu được tiền đấu giá cao cho quỹ từ thiện.

(iHay) Cùng với hai đàn chị Trương Thị May, Hoàng Thùy, hai nhan sắc Việt nổi bật của năm 2015 Phạm Hương và Lan Khuê vinh dự đảm nhận vai trò vedette trình diễn những bộ sưu tập đẹp mắt tối 15.1, thu được tiền đấu giá cao cho quỹ từ thiện.

>> Phạm Hương - Lan Khuê làm vedette show thời trang

Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 1
Phạm Hương mặc áo dài lộng lẫy với vương miện đính đá lấp lánh
Đêm thời trang Đa sắc giới thiệu bốn bộ sưu tập áo dài: Ký ức Sài Gòn, Hoa nở từ đôi tay, Quê hương tôi và Giấc mơ Xuân. Nổi bật nhất chương trình Đa sắc tối 15.1 là Á hậu Trương Thị May. Cô cùng với siêu mẫu Đinh Minh Quân là hai gương mặt đại diện cho show diễn lần này nên thường xuyên giữ vai trò chủ đạo trên sàn catwalk là mở màn và kết show.
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 2
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 3Người đẹp Hải Phòng trình diễn đẹp đôi bên MC Phan Anh
Với thần thái của một siêu mẫu hàng đầu, “Mỹ nhân ăn chay” lần lượt thể hiện những bộ trang phục đẹp mắt nhất của Đinh Văn Thơ. Đặc biệt, trong chiếc áo dài mang tên Khúc giao mùa Trương Thị May đã khoe được vẻ đẹp uy nghi và sang trọng, mang về 350 triệu đồng trong màn đấu giá đầy kịch tính.
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 4Lan Khuê thể hiện thần thái của siêu mẫu chuyên nghiệp
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 5 Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 đằm thắm trong các thiết kế khác nhau
Hoa hậu Phạm Hương cũng là gương mặt nổi bật với áo dài kết hợp vương miện và áo khoác dài. Người đẹp Hải Phòng giữ được lối trình diễn chuyên nghiệp, sắc sảo và thu hút. Bộ áo dài Uyên ương cô mặc đã mang về 280 triệu đồng cho chương trình.
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 6Trương Thị May được ưu ái diện một trong những bộ áo dài lộng lẫy nhất
Cũng được chọn là vedette trong đêm Đa sắc, Lan Khuê nhanh chóng chứng tỏ vị thế của một siêu mẫu với màn trình diễn thuyết phục. Vốn xuất thân là một siêu mẫu trước khi trở thành một hoa hậu và lọt vào Top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới, kỹ năng về trình diễn thời trang của Lan Khuê luôn được đánh giá rất cao.
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 7Siêu mẫu Hoàng Thùy
Cùng với Hoàng Thùy, cả hai siêu mẫu lần lượt mang về 405 triệu và 350 triệu đồng cho chương trình, nâng tổng trị giá 4 chiếc áo dài đấu giá đêm qua vượt 1,3 tỉ đồng để đóng góp vào quỹ từ thiện.
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 8Hoa khôi Nam Em
Bên cạnh 4 gương mặt trên, chương trình đêm qua còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như: Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Lệ Quyên, Nam Em, Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân, Thái Hà, Minh Triệu, Lê Phương, Quỳnh Châu, Kiều Ngân… Diễn viên Vân Trang và MC Phan Anh cũng có màn catwalk tự tin và duyên dáng trong show diễn đêm qua. Cặp đôi MC này cùng với Cao Mỹ Kim cũng đã tạo nên điểm nhấn thú vị cho show diễn. 
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 9Vân Trang
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 10Lệ Hằng
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 11Minh Triệu
Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette đem về tiền tỉ cho quỹ từ thiện - ảnh 12Đa sắc là một trong những show thời trang hiếm hoi quy tụ dàn người mẫu thu hút trình diễn, tôn vinh áo dài Việt
 

Mai Ngọc - Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Hoa hậu Phạm Hương mặc váy trăm triệu làm giám khảo
>> Phạm Hương - Lan Khuê làm vedette show thời trang
>> Huyền My, Hồng Quế làm vedette bộ sưu tập ruộng bậc thang của Xuân Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.