Phạm Hương, Nam Em nhiệt tình làm từ thiện ở Lâm Đồng

29/11/2016 10:48 GMT+7

(iHay) Dù di chuyển đoạn đường khá dài để đến với địa điểm từ thiện nhưng Phạm Hương vẫn tràn đầy năng lượng để vui chơi cùng các em vùng cao.

(iHay) Dù di chuyển đoạn đường khá dài để đến với địa điểm từ thiện nhưng Phạm Hương vẫn tràn đầy năng lượng để vui chơi cùng các em vùng cao.

Với lịch trình làm việc dày đặc, Phạm Hương đã gặp trục trặc về sức khỏe nhưng cô không dành thời gian nghỉ ngơi mà tiếp tục đem niềm vui đến với bà con và trẻ em nghèo ở Lâm Đồng.
Trước khi có mặt ở Đà Lạt 2 ngày, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rất lo lắng vì sợ mình không đủ sức khỏe để tham gia các hoạt động. Tuy nhiên sự yêu mến của bà con và các em bé cao nguyêni đã tiếp thêm sức mạnh để Phạm Hương vượt qua mệt mỏi.
Sau khi có mặt tại Đà Lạt, Phạm Hương cùng đoàn đã di chuyển đến huyện Lâm Hà để trao nhà tình thương cho một gia đình người dân tộc thiểu số cách đó hơn 50km. Sau đó người đẹp cùng đoàn từ thiện tiếp tục hành trình trao tiếp hai căn nhà tình thương cho người dân tại huyện Di Linh.
Ngày thứ hai, Phạm Hương cùng đoàn từ thiện tiếp tục đến xã Tà Năng, huyện Đức Trọng để thăm hỏi và trao quà tặng cho các em dân tộc của trường K’Long Bong.
Đường đi không mấy thuận lợi, Phạm Hương đội nắng và di chuyển bằng xe máy cày để tới với địa điểm như lịch trình đề ra. Mỹ nhân gốc Hải Phòng tự tay trang trí lại trường học, thổi bong bóng và được các em dân tộc rất yêu quý.
Sau chuyến từ thiện này, Phạm Hương sẽ tiếp tục mang niềm vui đến Hải Phòng khi trở về địa phương trao nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn.
Phạm Hương trao quà, vui chơi cùng trẻ em nghèo
Phạm Hương tự tay trang trí lại lớp học cho các em
Phạm Hương cột tóc cho một bé vùng cao
Chuyến đi còn sự tham gia của Nam Em
Á hậu Lệ Hằng cũng đồng hành cùng các người đẹp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.