Phạm Hương nói gì khi rò rỉ clip bức xúc ban tổ chức 'The Face'?

26/07/2016 10:55 GMT+7

(iHay) Phạm Hương đã lên tiếng trấn an dư luận sau khi đoạn clip cô bức xúc ban tổ chức The Face cắt ghép hình ảnh của mình trong chương trình vừa rò rỉ.

(iHay) Phạm Hương đã lên tiếng trấn an dư luận sau khi đoạn clip cô bức xúc ban tổ chức The Face cắt ghép hình ảnh của mình trong chương trình vừa rò rỉ.

Phạm Hương tiếp tục khiến The Face nóng thêm bởi chuyện hậu trường
Sau khi tập 6 của The Face lên sóng, huấn luyện viên Phạm Hương chính là người bị dư luận “ném đá” nhiều nhất khi "bất chấp dư luận" loại liên tiếp thành viên thứ ba của Lan Khuê.
Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ đoạn clip mà trước đó được đưa lên trang YouTube nhưng được phía nhà sản xuất tháo xuống trong vòng 5 phút. Nội dung trong đoạn clip là hình ảnh một Phạm Hương vô cùng giản dị trong bộ đồ mặc ở nhà và đang nói chuyện với bạn của mình. Thậm chí cô còn kêu người đối diện đừng quay lại hình ảnh này.
Trong đoạn clip, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói mình “bực khủng khiếp vì nó (The Face - PV) dựng trớt quớt, không ra đâu với đâu cả”, “đến team chị bị loại chị khóc quá trời khóc luôn mà bị cắt hết trơn. Nó chỉ tua tua qua đoạn chị với Hồ Ngọc Hà”...
Dù không nói ra đoạn nào hay tập nào nhưng khán giả cũng đoán ra Phạm Hương đang nhắc đến tập 4 khi cô đưa An Nguy vào vòng loại với cảnh cô đi năn nỉ đàn chị cho An Nguy một cơ hội.
Phạm Hương và team của mình ở tập 4 - Ảnh: BTC
Dù đoạn clip đã được gỡ đi nhưng khi liên hệ với Phạm Hương, cô tỏ ra khá bất ngờ: “Clip đó là do một đứa em họ đến nhà Hương chơi và quay lại, đây là cảnh Hương và mấy đứa em đang bàn về chương trình, tụi nhỏ cũng hỏi sao chị lại thế này, thế kia nên Hương mới bàn vui với tụi nhỏ, không ngờ đứa em đó nghĩ Phạm Hương bị ăn hiếp nên đăng lên bênh vực.
Đây là clip ở gia đình và Hương nói chuyện với mấy đứa em, hình ảnh của mình đang sinh hoạt trong nhà mà đưa lên thì hơi xấu, còn việc cắt bỏ đoạn Hương khóc trong tập 4 là có, Hương có trả lời báo chí rồi, nên Hương thấy clip ngắn này bình thường, chỉ có điều mình trông bộ dạng kém xinh thôi, mong mọi người đừng quá quan tâm. Đứa em Hương nó đang rất sợ Hương bị ảnh hưởng nên Hương phải trấn an và an ủi lại nó, Hương cảm ơn các fan đã quan tâm, nhưng mọi thứ đã qua rồi, mong mọi người hãy xem The Face như một chương trình giải trí thôi”.
Hoa hậu Thu Hoài: “Chơi theo luật thì Phạm Hương nên qua The Face Mỹ”
Sau khi Trang Trần lên tiếng kêu gọi mọi người không nên ném đá và ghét bỏ Phạm Hương thì Hoa hậu Thu Hoài cũng lên tiếng bênh vực đàn em trước “tâm bão” dư luận.
Hoa hậu Thu Hoài: "Nhiều khi chị còn mong em thật sự gớm ghê như người ta từng nói, chứ không phải mang mỗi cái tiếng không" - Ảnh: FBNV
Chị viết bằng những lời lẽ thâm thúy và sâu cay: “Nửa năm trước, người ta gọi em là “Hoa hậu quốc dân”. Hiện tại, nhiều người chỉ nhớ tới em như một cô nàng huấn luyện viên The Face đáng ghét. Ngày đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, người ta phát cuồng lên vì sự mạnh mẽ, tự tin và tinh thần tranh đấu của em. Hiện tại, cũng chính tính cách đó lại khiến em bị chê bai, chỉ trích đủ điều. Vậy rốt cuộc ai đã đổi thay? Em hay là công chúng?
Người ta nói em khôn ngoan, em “ghê gớm”, chị chỉ cười buồn. Trong showbiz này, khôn ngoan hay ghê gớm phải được tính bằng những gì giành được trong tay. Còn em, em “được” điều gì khi dấn thân vào cuộc chơi này? Hình như người “được” nhiều nhất trong cuộc chơi này không phải là em, nếu không muốn nói cái “được” không bù nổi “mất”. Vậy thì rốt cuộc, ai mới thực sự là người ghê gớm, khôn ngoan?”.
Phạm Hương bên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê 
Ngoài ra, Thu Hoài cũng tiết lộ ba Phạm Hương đang bệnh nặng, cô phải gạt lo lắng để ráng tươi cười, ráng tập trung tinh thần, sức lực để hoàn thành trách nhiệm tại The Face "Có cái camera nào quay được sự lo lắng, bứt rứt trong em? Rồi cả những thỏa thuận, những dàn xếp phía sau những cảnh quay, những cuộc trò chuyện không bao giờ lên sóng, những thứ đó có bao nhiêu người biết được? Hay người ta chỉ biết nhìn vào những thứ đã được sắp đặt, cắt cúp và tính toán sẵn để mà chê bai, chỉ trích em?".
Bên cạnh đó, Thu Hoài cũng dành lời khuyên cho "đàn em": "Thời gian sắp tới mà rảnh rỗi, em nên theo học một khóa diễn xuất cấp tốc đi em. Không có gì dễ khiến khán giả thương hại và bênh vực hơn là việc khóc nức nở trên sóng truyền hình đâu em ạ. Kể cả có khóc theo kiểu đứa con nít ăn vạ giãy đành đạch ra sàn nhà khi thua cuộc, miễn cứ rơi nhiều nước mắt là “ăn điểm” ngon ơ. Còn lạnh lùng như em, chơi theo luật như em, không biết lấy nước mắt để mua sự tội nghiệp của khán giả như em thì nên qua The Face Mỹ nha em gái!".
Toàn Minh

>> Phạm Hương bất nhất khi loại thí sinh The Face khiến khán giả nổi giận
>> Khánh My lái xe 5 tỉ làm giám khảo 'The Face'
>> Lê Hà: Hình tượng của tôi không như mong muốn sau tập 6 'The Face'
>> Phạm Hương bị tố cố tình chèn ép đội Lan Khuê ở The Face
>> Dân mạng chế giễu phát ngôn ‘catwalk là thế mạnh của team Phạm Hương’
>> 'The Face': Phạm Hương ‘bất chấp dư luận’, lần thứ ba loại thí sinh Lan Khuê



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.