Phạm Hương, NSND Ngọc Giàu về Bến Tre phát thuốc cho người nghèo

10/10/2016 17:21 GMT+7

Sau chuyến thăm trại phong Bến Sắn (Bình Dương), Phạm Hương và NSND Ngọc Giàu cùng với các y bác sĩ, mạnh thường quân đã có mặt tại Bến Tre để phát thuốc và trao những phần quà ý nghĩa cho người dân nghèo nơi đây.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương không những là tên tuổi đắt giá trong các sự kiện giải trí mà còn là hoa hậu gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện.
Đặc biệt, chuyến đi này của Phạm Hương còn có sự đồng hành của NSND Ngọc Giàu. Được biết, “bà ngoại Giàu” là người đứng sau hỗ trợ và động viên Phạm Hương khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.
Phạm Hương cùng “bà ngoại” Ngọc Giàu về Bến Tre phát thuốc cho người nghèo 1
Phạm Hương không chỉ trao quà mà còn hỏi han, chia sẻ với những hoàn cảnh không được may mắn.
Phạm Hương cùng “bà ngoại” Ngọc Giàu về Bến Tre phát thuốc cho người nghèo 2
Phạm Hương đang hướng tới hình ảnh vì cộng đồng, cô truyền cảm hứng cho những bạn trẻ sống có ích với xã hội, với những con người xung quanh mình.
Hơn thế nữa, nghệ sĩ Ngọc Giàu còn rèn Phạm Hương cách hát cũng như truyền đạt tinh thần vào nghệ thuật đờn ca tài tử. Mối thâm tình này khiến cho bà - cháu ngày càng trở nên thân thiết.
Bên cạnh việc giúp đỡ các y bác sĩ phát thuốc, hai bà cháu đã có màn giao lưu hài hước nhằm tạo thêm nhiều tiếng cười cho người dân nơi đây.
Phạm Hương chia sẻ: “Phạm Hương luôn mong muốn thông qua những chuyến hành trình cùng nhau làm việc thiện, những bạn fan cũng sẽ cho mình những trải nghiệm và ý thức được về những hoạt động có ích cho cộng đồng. Đó cũng là điều Phạm Hương hi vọng mình sẽ truyền được cảm hứng cho các bạn trẻ ngày nay, không chỉ biết học hay mê mạng xã hội mà phải bước ra thực tế và hết mình vì cộng đồng…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.