Phạm Hương sẽ tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt?

18/12/2015 18:34 GMT+7

Với những gì Phạm Hương làm được trong suốt ba tuần tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, người hâm mộ hiểu rằng giấc mơ kỳ tích tại đấu trường quốc tế chính là lúc này hoặc rất lâu nữa.

Với những gì Phạm Hương làm được trong suốt ba tuần tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, người hâm mộ hiểu rằng giấc mơ kỳ tích tại đấu trường quốc tế chính là lúc này hoặc rất lâu nữa.

Nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp sắc sảo là 'thương hiệu' của Phạm Hương tại cuộc thi năm nayNụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp sắc sảo là 'thương hiệu' của Phạm Hương tại cuộc thi năm nay
Sức quyến rũ của nhan sắc đậm chất Mỹ La tinh

Khi người đẹp Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và chuẩn bị tham gia cuộc thi quốc tế, nhiều người tỏ ra không mấy yêu thích nhan sắc đậm chất Mỹ La tinh với khuôn miệng rộng, ánh mắt sắc sảo, phong cách nóng bỏng và cách trang điểm đậm nổi bật của Phạm Hương. Chưa một lần lên tiếng thanh minh cho đến khi chính thức bước chân đến Mỹ, sức hút lớn (gần như lập tức) mà cô tạo ra ở Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã thay câu trả lời cho mọi nghi hoặc.

Phạm Hương nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của các chuyên trang nhan sắc lớn và được ví như Honey Lee thứ hai của châu Á - người đẹp Hàn Quốc từng tạo nên cơn sốt ở Hoa hậu Hoàn vũ 2007 rồi đăng quang Á hậu 3 năm đó. Bức ảnh chân dung đầu tiên của cô trong cuộc thi cũng được bình chọn là một trong 5 ảnh đẹp nhất.
Một trong những bức ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được trang Missosology đánh giá là ảnh đẹp nhất trong số 80 thí sinh - Ảnh: Fanpage Miss Universe
Tận dụng vóc dáng quyến rũ, Phạm Hương rất thông minh khi chọn lựa trang phục đa dạng cho mỗi lần xuất hiện từ những chiếc váy đơn giản, thanh lịch cho các buổi tập luyện; áo dài trắng thanh thoát để tham gia buổi đấu giá vật phẩm quốc gia làm từ thiện; chiếc áo dài vàng kèm áo khoác mang họa tiết sang trọng khi trình diễn phần thi tài năng...
Cùng với nụ cười tươi thường trực, Phạm Hương ngày càng thu hút khán giả qua từng bức ảnh, sự kiện dù là bikini nóng bỏng hay trang phục dạ hội sang trọng và được nhiều chuyên gia cũng như khán giả đánh giá là luôn tỏa ra sức quyến rũ của một hoa hậu.
Cô linh hoạt chọn phong cách từ đơn giản... - Ảnh: Fanpage Miss Universe
... cho đến nổi bật phù hợp với từng sự kiện - Ảnh: NVCC
Thành công của sự tự tin và quyết liệt
Phạm Hương là một người đẹp luôn làm những điều khác biệt với những đại diện trước đây của Việt Nam ở các cuộc thi quốc tế. Ngay trong buổi chào mừng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã vấp phải sự phản đối khi hình ảnh cô tách hàng để được đứng đầu trong lúc chụp ảnh cùng đương kim hoa hậu Paulina Vega bị ghi lại. Thế nhưng người đẹp vẫn rất bình tĩnh khẳng định trong cuộc thi mỗi thí sinh biết làm thế nào để tỏa sáng và tạo ra lợi thế cho mình. Điều này cho thấy sự quyết tâm, chủ động của Phạm Hương với cuộc thi chứ không phải đặt mục tiêu đơn thuần học hỏi, cọ xát. 
Cũng với tinh thần này, bất chấp dư luận nhiều chiều về dáng đi trình diễn quá điệu đà trong vòng thi bán kết, Phạm Hương vẫn thể hiện sự tự hào với những gì mình đã làm được cho đến thời điểm này. Sự thật chứng minh người đẹp Việt Nam đang làm đúng khi cô được đánh giá là một trong những thí sinh trình diễn xuất sắc nhất sau đêm bán kết. 
[CLIP] Phần trình diễn trang phục áo tắm đầy tự tin của Phạm Hương ở vòng bán kết đã thu hút nhiều lời bình luận của khán giả
Cũng chính việc dám thử thách mình với cái mới đã giúp Phạm Hương nhận được đánh giá ưu ái hơn dẫu phần thể hiện có chưa hoàn hảo. Như ở vòng thi tài năng người đẹp Hải Phòng không chọn hát tiếng Anh, múa hay võ thuật như nhiều người đi trước mà quyết định “tự làm khó” bản thân bằng bản ca cổ nổi tiếng Dạ cổ hoài lang.
Không thể nói phần hát của người đẹp này là quá xuất sắc nhưng nỗ lực mang thể loại đờn ca tài tử lần đầu đến với cuộc thi nhan sắc thế giới của Phạm Hương đã nhận được sự tán dương của khán giả trong nước và trầm trồ thích thú từ bạn bè quốc tế. 
[CLIP] Phần trình diễn Dạ cổ hoài lang của Phạm Hương
Phạm Hương không chỉ là hoa hậu được ủng hộ nhiều nhất từ trước đến nay của Việt Nam mà còn là người đẹp nhận được nhiều lời khen nhất từ khán giả quốc tế. Sự chú ý còn đặc biệt tăng lên sau khi Phạm Hương tận dụng rất tốt cơ hội được giao quyền quản lý trang Instagram của cuộc thi một ngày để cập nhật hình ảnh của mình cùng những dòng chia sẻ ngắn gọn, đầy xúc tích. 
Tạo được ấn tượng về nhan sắc quyến rũ, nóng bỏng đúng chuẩn yêu thích của Hoa hậu Hoàn vũ, thể hiện sự tự tin và khả năng giao tiếp tốt trong các buổi phỏng vấn và khi được chọn đại diện thí sinh quay clip quảng bá cho cuộc thi trên truyền hình, đồng thời có được sự hậu thuẫn tuyệt đối của khán giả, Phạm Hương đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt. 
Phạm Hương là một trong ba thí sinh được lựa chọn chụp bộ ảnh phong cách đường phố - Ảnh: Fanpage Miss Universe
Hai phần trình diễn thu hút trong vòng thi bán kết giúp Phạm Hương càng được đánh giá cao - Ảnh: Fanpage Miss Universe
Tuy nhiên đây cũng sẽ là áp lực lớn cho người đẹp khi chỉ cần cô sơ sẩy hay có một phút thể hiện kém hơn những gì đã làm được suốt 3 tuần qua thì lập tức sự đánh giá sẽ trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.
Có lẽ ở thời điểm này lời động viên thích hợp nhất dành cho Phạm Hương chính là câu trả lời ứng xử của cô trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây gần ba tháng: “Điều khó khăn nhất mà bản thân mình cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân để sống, theo đuổi đam mê, ước mơ của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.