Phạm Hương tham gia chiến dịch 'Nói không với ngà voi'

31/08/2017 11:56 GMT+7

Chiến dịch Nói không với ngà voi - Ivory Free Vietnam vừa chính thức khởi động dưới sự dẫn dắt của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã phi lợi nhuận WildAid. Sự kiện có Hoa hậu Phạm Hương và nhiều nghệ sĩ Việt tham gia.

Các nghệ sĩ Trác Thúy Miêu, Phạm Hương, Lệ Hằng, Thanh Bùi đã bày tỏ quan điểm của mình về việc bảo vệ loài voi nói riêng và động vật nói chung tại các quốc gia đang phát triển hôm 30.8.
Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng đã kể những trải nghiệm khó quên của mình về các chú voi mồ côi tại Kenya, châu Phi. Hai người đẹp cho biết người dân địa phương ở đó nghèo khổ và thiếu thốn đến mức người và các con vật đều phải uống chung một nguồn nước nhưng họ có ý thức rất cao trong việc bảo vệ động vật hoang dã.
Thanh Bùi bày tỏ thẳng thắn việc cần đổi mới giáo dục tại Việt Nam
Trong khi đó Thanh Bùi lại nói khá ngắn gọn: “Tôi không nghĩ mình có đủ khả năng để thay đổi nhận thức của người lớn nhưng tôi nghĩ chúng ta có thể làm điều đó với trẻ em. Muốn thay đổi hay ngăn chặn điều gì đó thì việc đầu tiên cần làm là tác động vào giáo dục. Chúng ta không thể kỳ vọng ở việc đổi mới đất nước, cộng đồng mà quên đi việc giáo dục”.
Đặc biệt, ý kiến nhận được nhiều sự đồng thuận nhất có lẽ là của MC - nhà báo Trác Thúy Miêu. “Nhiều người hỏi tôi tại sao làm đại sứ bảo vệ động vật, chả lẽ tôi nói là vì bạn mời thì tôi làm thôi (cười). Tuy nhiên, sự thật tôi đảm nhận vai trò này vì tôi cảm thấy mình cần phải làm điều gì đó để thay đổi nhận thức của người Việt về việc bảo vệ động vật hoang dã và bảo vệ thú cưng”, cô lý giải.
Các đại sứ và quan khách tham gia sự kiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.