Phạm Hương và 20 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 hội ngộ tại Indonesia

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/04/2018 14:50 GMT+7

Nhận lời mời từ Hoa hậu Indonesia Anindya Kusuma Putri, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và các hoa hậu từng dự thi Miss Universe 2015 sẽ hội ngộ tại Indonesia trong tour du lịch, sự kiện hoành tráng.

Theo đó, Phạm Hương sẽ gặp lại một số bạn bè thân thiết tại cuộc thi Miss Universe 2015 như các hoa hậu đến từ Indonesia, Puerto Rico, Ecuador, Ukraine, Malaysia, Ireland, Bahamas, Georgia… Riêng hoa hậu Philippines và Dominican Republic có thể sẽ không thể tham dự được.
Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 10 - 17.4. Các người đẹp sẽ gặp lại nhau và có một tuần tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí cũng như các hoạt động xã hội tại Indonesia. Phạm Hương cho biết cô rất háo hức với chuyến đi lần này vì được gặp lại những gương mặt thân quen trong cuộc thi, trong đó có những người bạn khá thân thiết như Hoa hậu Malaysia, Hoa hậu Anh... 
Hoa hậu Indonesia Anindya Kusuma Putri
Dù cuộc thi đã qua hơn hai mùa nhưng những ký ức đẹp và tình bạn giữa các người đẹp với nhau vẫn khiến Phạm Hương rất xúc động. Được biết, sau cuộc thi Miss Universe 2015 các thí sinh vẫn thường xuyên liên lạc với nhau và giữ được tình cảm đặc biệt. Trước đó, Hoa hậu Dominican Rep đã từng sang Việt Nam thăm Phạm Hương cũng như tham gia một số hoạt động.
Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đến nay, lịch trình của Phạm Hương luôn dày đặc. Trước khi tham gia cuộc gặp gỡ đặc biệt sắp tới, Phạm Hương còn phải lên đường sang Nhật Bản tham dự các hoạt động giao lưu văn hóa trong khuôn khổ kỷ niệm 45 năm thiết lập ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Hiện tại, cô đang là đại sứ danh dự của Hiệp hội Giáo dục tiếng Nhật dành các quốc gia không sử dụng chữ Hán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.