Phạm Hương xúc động họp fan sau khi phát sóng tập 10 'The Face'

22/08/2016 09:45 GMT+7

(iHay) Trong buổi họp fan hôm 21.8, Phạm Hương đã hát tặng 500 khán giả hâm mộ ca khúc Sau tất cả .

(iHay) Phạm Hương đã hát tặng 500 khán giả hâm mộ ca khúc Sau tất cả để cảm ơn fan luôn theo sát, yêu mến và ủng hộ cô từ những ngày mới chập chững vào nghề cho tới nay.

Phạm Hương ngồi bệt xuống sân khấu hát tặng fan
Sau tập 10 The Face với nhiều ồn ào, buổi gặp gỡ và giao lưu của Phạm Hương với fan thu hút hơn 500 người tham dự. Trong đó, nhiều người ở những tỉnh thành xa đã không quản ngại đường xa có mặt trong buổi chiều 21.8 để được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng.
Đến dự buổi offline, fan đã mang nhiều quà tới tặng động viên tinh thần cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, trong đó có những bức tranh vẽ hình Phạm Hương mà cô rất thích.
Phạm Hương xúc động trước tình cảm của fan
Xúc động trước tình cảm của người hâm mộ, Phạm Hương đã không ngăn được những giọt nước mắt lăn dài trên má. Cô nói rằng để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân thì một phần không thể thiếu đó chính là những tình cảm yêu thương, những lời cổ vũ động viên của fan dành cho cô. Bởi vậy, cô luôn biết ơn và trân quý những tình cảm đó.
Và để đáp lại chân tình của khán giả, Phạm Hương đã đặt nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng ca khúc Và lắng nghe mình và hát ngay trên sân khấu.
Phạm Hương nhận bánh kem của người hâm mộ dành cho
Không lộng lẫy như khi làm HLV The Face hay đi dự các sự kiện, Phạm Hương diện trang phục giản dị và năng động. Cô chọn vị trí ở mép sân khấu để có thể gần fan nhất rồi lặng lẽ ngồi xuống trò chuyện, tạo không khí đầm ấm, gần gũi.
Buổi offline kéo dài tới 3 tiếng đồng hồ, trong đó Phạm Hương chia sẻ cô cảm thấy mình nam tính, mạnh mẽ hơn khi tham gia The Face. Khép lại buổi giao lưu với fan, người đẹp Hải Phòng và tất cả các fan cùng đồng thanh hát ca khúc Sau tất cả - một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Qua ca khúc này, Phạm Hương muốn nhắn nhủ mọi người hãy luôn sống chân thành, biết yêu thương và biết lắng nghe để cuộc sống này trở nên tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn.
Buổi giao lưu được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang
Người đẹp rớt nước mắt trước tình cảm của fan
Có những fan từ Hà Nội, Hải Phòng và một số tỉnh miền Bắc, Trung cũng đặt vé máy bay vào TP.HCM để tham dự buổi offline này
Phạm Hương vẫn rạng ngời dù mặc trang phục đơn giản
Cô tạo dáng độc để fan chụp ảnh
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng góp mặt trong buổi họp fan của Hoa hậu 
Phạm Hương chụp ảnh lưu niệm cùng những bức tranh do fan vẽ tặng 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.