Phạm Huỳnh Hữu Tài bật mí về cảnh nóng với Trịnh Xuân Nhản trong 'Chồng người ta'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
21/10/2020 11:32 GMT+7

Sau khi hé lộ vai diễn và cảnh nóng đóng trong phim chiếu rạp Chồng người ta , nam diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài còn trải lòng thêm nhiều câu chuyện về dự định cá nhân trên con đường điện ảnh .

Mới đây, bộ phim Chồng người ta, dự kiến phát hành tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 20.11, đã tung ra trailer chính thức cùng nhiều tình tiết hấp dẫn với sự xuất hiện của một dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Bên cạnh gương mặt mới có vẻ đẹp ngọt ngào của làng điện ảnh Việt - Nguyễn Lê Thủy Tiên, “nam thần” với thân hình nóng bỏng Trịnh Xuân Nhản, Yaya Trương Nhi, Thanh Trúc… là một gương mặt nam cũng không kém phần quen thuộc: Phạm Huỳnh Hữu Tài.

Nam diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài

Ảnh: Nhã Uyên

Phạm Huỳnh Hữu Tài được nhiều khán giả biết đến với danh hiệu  Á quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2018 và được công chúng yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là trong web-drama phim đam mỹ Tiến Bromance do Dược sĩ Tiến sản xuất. Sắp tới, Phạm Huỳnh Hữu Tài còn lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh khác với vai trò không chỉ là diễn viên mà còn là sản xuất – đồng biên kịch: Hạnh phúc máu, đóng cùng NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên... 
Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi Hạnh phúc máu với những dấu ấn cá nhân đậm nét của Phạm Huỳnh Hữu Tài được ra rạp, khán giả yêu điện ảnh Việt trước tiên sẽ có dịp gặp gỡ anh trong Chồng người ta .
Chia sẻ về cơ duyên giúp anh nhận được vai diễn trong Chồng người ta, Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết, anh vốn là học trò của diễn viên Nguyễn Hữu Tiến – đạo diễn của Chồng người ta. Tuy nhiên, khi casting cho phim, Phạm Huỳnh Hữu Tài không phải là gương mặt đầu tiên được thầy mình nghĩ đến cho nhân vật này mà phải sau một thời gian cân nhắc và tìm kiếm khá lâu, đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến mới gọi Phạm Huỳnh Hữu Tài đến casting.
“Lúc đó, tôi đang ở Thái Lan và không về kịp cho buổi casting, khi nói cho thầy biết thì thầy báo là chắc không có duyên nên thôi hẹn dịp khác. Nhưng sau đó, khi được thầy Tiến cho đọc thử kịch bản thì tôi ngay lập tức bị ấn tượng về sự độc đáo của nhân vật này, nên quyết định đổi vé máy bay ngay trong đêm để hôm sau về Việt Nam và tham gia casting”, nam diễn viên trẻ chia sẻ.
Tuy nhiên, đó chỉ mới là bước đầu, Phạm Huỳnh Hữu Tài sau đó còn phải trải qua hai lần đến casting và giảm đến 3kg trong vòng vài ngày để phù hợp với vai diễn, rồi mới được nhận vai.

Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết không ngại đóng cảnh nóng, miễn là cảnh quay có ý nghĩa, hay và đẹp

Ảnh: Nhã Uyên

Trong trailer của Chồng người ta có những cảnh  nóng bỏng giữa hai mỹ nam: Á quân Gương mặt điện ảnh Phạm Huỳnh Hữu Tài và siêu mẫu Trịnh Xuân Nhản. Việc đóng cảnh nóng cũng được thầy của anh là đạo diễn Hữu Tiến “nhấn mạnh” trước khi quay. Tuy nhiên, Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết, đối với anh quay cảnh nóng chỉ là “chuyện nhỏ”, miễn là cảnh quay đó phải hay và đẹp, và có giá trị đối với bộ phim mà mình tham gia.

Không ngại đóng vai đồng tính

Bản thân Phạm Huỳnh Hữu Tài cũng không thấy ngại khi tiếp tục phải thể hiện một vai diễn mà nhân vật là người đồng tính. Trước đó, anh đã từng đảm nhiệm rất nhiều nhân vật đồng tính và thường xuyên nhận được câu hỏi là liệu mình có sợ bị “chết vai” với các nhân vật đồng tính hay không. Nam diễn viên chia sẻ thật lòng: “Tôi không sợ chết vai, chỉ sợ không có vai để mà “chết” và khán giả không nhớ tới mình thôi. Còn nhân vật đồng tính thì mỗi nhân vật đều có những số phận khác nhau, cá tính khác nhau, mảnh đời khác nhau, nên mỗi vai diễn đều là một thách thức mới”.
Nói về cảnh nóng trong phim mà anh thực hiện cùng với nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản trong bối cảnh là một lò gạch, Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết cảnh quay này khá táo bạo và “nóng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Không khí trong lò gạch rất bức bối, ngộp, khó chịu mà Phạm Huỳnh Hữu Tài và Trịnh Xuân Nhản đã gần như phải khỏa thân 100% trong suốt hơn 12 giờ đồng hồ. Dù khi bắt đầu quay thì có đồ bảo hộ nhưng vì quá nóng nên đồ bảo hộ cũng rớt ra hết, và hai anh em Nhản – Tài đều phải cố gắng nhập vai thật tốt, động viên nhau cố gắng, không được ngại ngần để hoàn thành phân cảnh.

Phạm Huỳnh Hữu Tài phải khỏa thân 100% trong suốt hơn 12 giờ đồng hồ cùng Trịnh Xuân Nhản trong Chồng người ta

Ảnh: Cắt từ trailer phim

 
Còn với đoạn quay mà Trịnh Xuân Nhản khỏa thân chạy trên cầu trong trailer, Phạm Huỳnh Hữu Tài và nữ diễn viên Thủy Tiên “may mắn” hơn nên được mặc đồ, nhưng cả ba cũng đã rất vất vả để hoàn thành cảnh quay vì lúc đó trời đang có bão, nước mưa vừa giả vừa thật lẫn lộn và cả đoàn đã phải mất 14 tiếng để thực hiện, mọi người đều thấm lạnh, mệt nhưng rất vui vì sau cùng cũng quay xong.
Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết, nhân vật của anh trong Chồng người ta là một vai nặng về tâm lý nên trước khi bấm máy anh đã phải dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản, tìm hiểu từng chi tiết để hóa thân tròn vai. Anh hy vọng khán giả sẽ hài lòng và yêu thích vai diễn lần này của mình trong Chồng người ta.

Phạm Huỳnh Hữu Tài kỳ vọng vai diễn trong Chồng người ta sẽ để lại ấn tượng tốt với khán giả yêu điện ảnh

Ảnh: ĐPCC

Nói về dự định cá nhân, Phạm Huỳnh Hữu Tài bật mí, ngoài việc chuyên tâm cho dự án điện ảnh Hạnh phúc máu bấm máy vào tháng 11 sắp tới, anh còn lên kế hoạch năm sau sẽ bắt đầu trau dồi thêm cho bản thân kỹ năng về biên kịch, đạo diễn, sản xuất bằng cách tham gia các khóa học điện ảnh trong lẫn ngoài nước. Phạm Huỳnh Hữu Tài muốn chứng minh cho khán giả thấy mình không chỉ là một diễn viên trẻ đơn thuần, mà còn là người có nhiều đam mê, nhiệt huyết với điện ảnh, luôn sẵn sàng khám phá cái mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.