Phạm Lịch bênh vực người mẫu nude tố bị họa sĩ cưỡng bức

Thành Long
Thành Long
22/05/2018 17:10 GMT+7

Ngày 21.5, Phạm Lịch đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái bênh vực người mẫu Kim Phượng trong vụ việc tố họa sĩ N.L hiếp dâm. Vũ công có vẻ đồng cảm: 'Chẳng ai tự dưng lên tiếng bôi xấu mặt mình đâu'.

Chia sẻ về sự việc người mẫu nude Kim Phượng tố bị họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp, Phạm Lịch bày tỏ sự bức xúc trước hành động này và lên tiếng bênh vực Kim Phượng. Nữ vũ công cho rằng việc họa sĩ xâm hại đến thân thể của nữ người mẫu khi không được cô cho phép có thể cấu thành tội. “Dù cô ấy có cởi đồ không mảnh vải trên người nhưng không có sự đồng thuận từ cô ấy thì chẳng ai có quyền được xâm hại. Mà không cho phép anh vẫn cố tình thì hành động này được cấu thành tội nhá”, Phạm Lịch khẳng định.
Đồng thời, nữ vũ công cũng bày tỏ bức xúc khi cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích người mẫu gốc Tiền Giang. Phạm Lịch cho rằng việc nữ người mẫu lên tiếng tố cáo dù chấp nhận bị miệt thị, đe dọa là xuất phát từ lòng tự trọng và kiêu hãnh của cô. “Chả ai điên rồ, tự dưng lên tiếng để bôi mặt mình đâu. Lên tiếng là vì chịu nhiều tổn thương và tủi nhục rồi cứ xác định là lại bị chửi, hăm dọa, đánh đập, nhưng ai cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh. Đừng có nói họ xấu thế mà còn có người muốn “xâm hại”, đến khi bị xâm phạm rồi mà vẫn còn bị nghi ngờ và chửi. Sống sao, như thế nào cho vừa lòng người”, nữ vũ công bức xúc.
Phạm Lịch bênh vực người mẫu tố bị họa sĩ cưỡng bức2
Trước đó, Phạm Lịch từng gây chú ý khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình Ảnh: FBNV
Đồng thời, ở cuối dòng trạng thái, Phạm Lịch để hashtag #Metoo và cho biết cô lên tiếng chỉ để bênh vực cô gái kia để họ cảm thấy không đơn độc chứ không cố ý nhắc lại chuyện cũ. Lập tức, dòng trạng thái của Phạm Lịch nhận được sự đồng tình của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông dành cho Phạm Lịch và cả người mẫu Kim Phượng bởi những khó khăn, nguy hiểm mà họ phải đối mặt khi lên tiếng vạch trần sự thật. Bên cạnh đó, đa số khán giả cho rằng việc lên tiếng là việc làm cần thiết để “khởi đầu cho làn sóng trong sạch và lành mạnh ở showbiz”, một facebooker chia sẻ.
Liên hệ với Phạm Lịch, cô từ chối trả lời về vấn đề này. Nữ vũ công cho biết việc cô đăng tải dòng trạng thái là muốn ủng hộ Kim Phượng. Phạm Lịch cho biết nếu cô chia sẻ thêm thì mọi người sẽ nghĩ theo hướng tiêu cực nên cô chỉ dừng lại ở việc nói trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.