Phạm Lịch viết 'tâm thư' tố Phạm Anh Khoa thiếu trách nhiệm

25/04/2018 20:03 GMT+7

Là thí sinh trong đội Phạm Anh Khoa tại chương trình Trời sinh một cặp , vũ công Phạm Lịch bất ngờ viết 'tâm thư' tố huấn luyện viên của mình bỏ mặc thí sinh, đi trễ và đổ thừa lỗi lầm cho nữ biên đạo.

Bức "tâm thư" được Phạm Lịch cho là "những cảm xúc của bản thân, những ức chế, những chịu đựng khi tham gia chương trình". Nữ vũ công cho biết cô từng rất tin tưởng và vui mừng khi được về đội Phạm Anh Khoa vì cách nói chuyện của anh thể hiện sự hiểu biết và "có vẻ rất lương thiện". Song, sau quá trình làm việc chung thì cô nhận ra huấn luyện viên của mình là một con người hoàn toàn khác.
Phạm Lịch cho rằng Phạm Anh Khoa thường xuyên đi trễ, bỏ lơ thí sinh, thậm chí còn đổ lỗi cho thí sinh khi mắc sai sót. Cụ thể, ngay ngày đầu tiên tập luyện, Phạm Anh Khoa đã để Phạm Lịch chờ hơn 2 tiếng đồng hồ chỉ vì "anh vẫn ngủ say sưa dù biết có người chờ". Lần sau đó, nam ca sĩ còn để mặc nữ thí sinh của mình phải hát với máy thu âm mà ra chơi cờ với nhóm bạn dù đây là cuộc thi song ca.
Phạm Lịch viết "tâm thư" tố Phạm Anh Khoa Ảnh: Chụp màn hình
Chưa hết, biên đạo múa Phạm Lịch còn chỉ trích anh cho cô đợi 7 tiếng đồng hồ để tổng duyệt. Tổng duyệt thì một lần, cô phải khóc, năn nỉ để tập lại lần nữa. "Anh chẳng chú tâm, đùn đẩy trách nhiệm. Tiết mục anh muốn có nhảy tôi đã cố gắng biên đạo đơn giản nhất để không làm khó anh. Nhưng sau lại bảo tôi là biên đạo nên thích thể hiện", cô chia sẻ.
Liên hệ với Phạm Lịch, cô cho biết đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định đăng bức "tâm thư" này. "Đến với Trời sinh một cặp, tôi mong muốn bản thân có thể hoàn thành ước mơ ca hát từ nhỏ, được đứng trên sân khấu và cất cao tiếng hát. Nhưng đáng tiếc lại bị dang dở bởi do chính vị huấn luyện viên của mình", Phạm Lịch nói.
Trước đó, Ivan Trần cũng có những chia sẻ về thái độ làm việc của giọng ca Ngựa ô thương nhớ
Không dừng lại ở đó, cuối tâm thư, Phạm Lịch tiết lộ khi góp ý với Phạm Anh Khoa, nam ca sĩ nói rằng đó là cách làm việc của anh, không ai được quyền ép. Cô còn bày tỏ thái độ không hài lòng khi Phạm Anh Khoa đùn đẩy trách nhiệm. “Tiết mục anh muốn có nhảy tôi đã cố gắng biên đạo đơn giản nhất để không làm khó anh. Anh lại bảo tôi là biên đạo nên thích thể hiện”, cô chia sẻ.
Dòng trạng thái của Phạm Lịch trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Trước đó, Ivan Trần, đồng đội của Phạm Anh Khoa trong chương trình cũng từng lên tiếng tố cáo về thái độ làm việc của nam ca sĩ. Chính Phạm Lịch là người chia sẻ dòng trạng thái của Ivan với những bình luận ẩn ý.
Về phía Phạm Anh Khoa, anh vẫn chọn cách im lặng. Vợ của nam ca sĩ thì cho rằng: "Nếu Lịch bức xúc thì Lịch cứ nói, còn anh Khoa quyết định giữ im lặng về chuyện này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.