Phạm Quỳnh Anh 'bức xúc' vì Trấn Thành gọi nhầm tên trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
21/10/2018 11:13 GMT+7

Tập 12 của chương trình Giọng ải giọng ai với sự xuất hiện của dàn khách mời gồm Phạm Quỳnh Anh, Chi Dân, Huỳnh Lập, Nam Thư mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

Mở đầu chương trình, giọng ca Tất cả sẽ thay em “giận tím mặt" khi Trấn Thành nhớ nhầm tên mình là Trương Quỳnh Anh khiến cựu thành viên nhóm nhạc HAT không khỏi thất vọng, đòi về đội của Trường Giang. “Em cảm thấy tổn thương lắm rồi”, cô nói.
Nhân cơ hội này, Huỳnh Lập, Chi Dân và Trường Giang liên tiếp “đốt nhà” Trấn Thành. Nếu như diễn viên Ai chết giơ tay nói: “Có bốn năm mà quên mất cái họ người ta luôn” thì Chi Dân nhắc đi nhắc lại cái tên Phạm Quỳnh Anh như cách "đá xéo" nam danh hài. Riêng Trường Giang cho biết: “Quỳnh Anh có quyền buồn vì không cần bạn bè, trong showbiz là phải biết nhau”. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn hát lại bản hit mới nhất của Phạm Quỳnh Anh khiến cô không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, khi hỏi Trấn Thành về một ca khúc của nữ ca sĩ, anh trả lời Bụi trong mắt em khiến cô tức giận đến mức đòi bỏ về. Sự cố này giúp Chi Dân được dịp "đá xoáy": “Bài hát của vợ ảnh ảnh còn không thuộc chứ nói gì”.
Chi Dân ngỡ ngàng vì song ca cùng thí sinh có giọng hát thảm họa Ảnh: BTC
Hai đội chơi được gặp gỡ và đưa ra những nhận xét, đánh giá về giọng hát của 6 thí sinh tham gia chương trình. Đặc biệt, sự xuất hiện của chàng trai làm lồng chim ở vị trí số 3 gây nhiều tranh cãi. Nếu Trấn Thành nhận định: "Nếu làm lồng mà có chim biết đâu hay hén. Mà làm lồng không có chim, có chim thì sẽ ca như con chim hót véo von nhưng mà nếu lồng không có chim thì hát như cái lồng". Chi Dân cho rằng anh chàng này hát hay vì có miệng chúm chím, Trường Giang cũng chung ý kiến. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh, Huỳnh Lập và Nam Thư lại khẳng định thí sinh sẽ hát "banh nóc".
Kết thúc vòng 1, đội Phạm Quỳnh Anh lựa chọn chàng trai này hát không hay. Bước lên sân khấu, thí sinh khiến trường quay xúc động khi tái hiện hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh trong ca khúc Cho em. Phạm Quỳnh Anh không giấu được nước mắt vì gặp lại hình ảnh người đồng nghiệp của mình. Cô bật khóc và chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến chuyện bạn này hát hay hay không nữa. Tôi chỉ muốn hỏi vì sao bạn lại chọn ca khúc của Wanbi Tuấn Anh”. Đáp lại, thí sinh cho biết anh rất thích những bài hát của nam ca sĩ và tiết lộ nhiều người từng nói giọng mình giống với Wanbi Tuấn Anh. Giọng ca Bụi bay vào mắt khẳng định: “Chị cũng thấy như vậy. Lúc bục này nâng lên và chất giọng làm tôi liên lưởng đến Wanbi nên tôi hơi xúc động tí”.
Trải qua ba vòng thi, Phạm Quỳnh Anh chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, việc lựa chọn giọng hát thảm họa để song ca khiến Chi Dân ngậm ngùi ra về "tay trắng" ở lần trở lại thứ hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.