Phạm Quỳnh Anh khiến thí sinh 'The Voice Kids' và gia đình bật khóc

25/08/2019 11:10 GMT+7

Trong tập tiếp theo của vòng Đối đầu chương trình The Voice Kids , huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang liên tục bật khóc khi phải loại các thí sinh.

Đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tạo ấn tượng mạnh mẽ với phần trình diễn của Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh với ca khúc Con cò. Xuất hiện trên sân khấu, các bé đã mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc từ phần nghe cho đến nhìn, khi hóa thân thành những chú cò trắng. Giọng hát nội lực, cách thể hiện tràn đầy tình cảm và phối hợp nhịp nhàng với nhau chính là điểm cộng của học trò Phạm Quỳnh Anh. Các huấn luyện viên cũng chăm chú theo dõi và hòa vào dòng cảm xúc da diết mà các bé mang đến. Khi phần trình diễn kết thúc, các huấn luyện dành nhiều lời khen cho giọng ca của các bé, đặc biệt là thí sinh Minh Hằng. Nhạc sĩ Dương Cầm bất ngờ với giọng ca đầy nội lực của Minh Hằng và khen cô bé này như một “tiểu Siu Black”.
Sau phần nhận xét, cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh quyết định cho bé Minh Hằng đi tiếp vào vòng trong. Phạm Quỳnh Anh đã khóc nức nở khi phải loại thí sinh còn lại, tuy nhiên, giọng ca Bụi bay vào mắt đã quyết định bấm nút cứu thí sinh Diệp Nhi. Điều này khiến cho hai cô trò ôm nhau khóc trong hậu trường đồng thời mẹ của bé Diệp Nhi cũng bật khóc vì bất ngờ. Khoảnh khắc cũng khiến cho khán giả truyền hình xúc động trước tình cảm huấn luyện viên dành cho các thí sinh nhí.
Hương Giang vui mừng vì Phạm Quỳnh Anh đã giúp cô “cứu” hai giọng ca tiềm năng. Ảnh: BTC

Hương Giang vui mừng vì Phạm Quỳnh Anh đã giúp cô “cứu” hai giọng ca tiềm năng

Ảnh: BTC

Trong một diễn biến khác, đội Hương Giang - Dương Cầm đã chọn ca khúc Speechless cho bộ ba Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân. Ca khúc này là nhạc của bộ phim Aladin 2019, hiện tại bài hát đang “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Là một ca khúc nổi tiếng đòi hỏi tình cảm trong giọng hát, Hương Giang và Dương Cầm rất lo lắng khi tập luyện cùng các học trò, tuy nhiên, cả hai vẫn tin rằng ba bé sẽ làm tốt và mang đến một tiết mục hoàn hảo. Đây là ba thí sinh tiềm năng và mặc dù chỉ được chọn một nhưng Hương Giang đã vượt qua được sự ích kỷ của bản thân để mang đến một tiết mục ấn tưởng. Các bé đã không làm huấn luyện viên Hương Giang và Dương Cầm thất vọng, cả ba thí sinh nhí đều thể hiện được tinh thần của bài hát và kỹ thuật thanh nhạc của bản thân.
Tuy nhiên, huấn luyện viên Lưu Thiên Hương cho rằng bé Thanh Tâm có phần hiền hơn so với hai bạn còn lại, trong khi đó, nhạc sĩ Dương Cầm lại cho rằng mỗi bé đều sở hữu một giọng hát đặc biệt. Huấn luyện viên Hương Giang cho biết đây là ba nhân tố sáng giá nhất trong chương trình mà cô phải “đấu tranh” để mang về nên việc lựa chọn là vô cùng khó khăn. Kết quả, Hương Giang quyết định chọn bé Bảo Hân đi tiếp vào vòng trong. Đồng thời, “phép màu” cũng đã xảy ra với đội của Hương Giang khi huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh quyết định bấm nút “cướp” hai bé Linh Đan - Thanh Tâm về đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.