Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở nói về tin đồn chia tay Quang Huy

28/09/2018 22:52 GMT+7

Nữ ca sĩ Điều tự nhiên nhất xúc động bày tỏ cô thật sự mệt mỏi trước những đồn đoán của mọi người về chuyện tình cảm cá nhân.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về hành trình âm nhạc đã qua của mình cũng việc ra mắt sản phẩm mới. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ thường xuyên bật khóc rồi dành nhiều thời gian trao đổi với báo chí về những tin đồn vừa qua.
Phạm Quỳnh Anh bật khóc nói về hôn nhân với “ông bầu” Quang Huy
Giọng ca Bụi bay vào mắt chia sẻ: “Nhân vật trong MV nói về câu chuyện hai người ở chung một mái nhà nhưng hai suy nghĩ khác nhau và không còn tiếng nói chung nữa. Đó là nhân vật Quỳnh Anh muốn diễn tả trong MV này. Rất nhiều hoàn cảnh như vậy ở xung quanh, có thể trong không gian chung một mái nhà nhưng tiếng nói khác biệt. Đó là sự tượng trưng trong bài này, Quỳnh Anh thì mưa rơi xuống đầu, còn anh Phúc thì đứng giữa một làn khói, chỉ đơn giản như vậy thôi”. Nói đến đây nữ ca sĩ bật khóc.
Khi được hỏi về câu chuyện hôn nhân của mình có liên quan đến MV mới khiến Phạm Quỳnh Anh xúc động như vậy và có chăng vì cô hát quá nhiều bản nhạc buồn nên mới vận vào cuộc đời cô như thế, cựu thành viên nhóm nhạc HAT cho biết: “Quỳnh Anh nghĩ đơn giản nghệ sĩ cũng có đời sống, hoàn cảnh cũng giống như tất cả mọi người bình thường. Nhưng thay vì chọn để chia sẻ một cách chi tiết về lý do hay điều gì đó trước truyền thông hay dư luận thì Quỳnh Anh không muốn điều này nó xảy ra với chính bản thân mình. Cho đến bây giờ, Quỳnh Anh khẳng định chưa bao giờ mình chia sẻ về chuyện này. Những bài báo với những nghi vấn trong thời kỳ vừa qua thực sự khiến mình rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của mình, chưa bao giờ Quỳnh Anh cảm thấy nó ngột ngạt và mệt mỏi đến như thế. Quỳnh Anh không muốn chuyện cá nhân của mình nó lại được nhắc nhiều đến như vậy. Cho dù lý do như thế nào đi chăng nữa, giữa hai người là Quỳnh Anh và anh Huy vẫn cố gắng tìm ra thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ. Vì sao lại như vậy, vì đó là cách mà chúng tôi muốn cùng nhau có một tiếng nói tôn trọng khán giả của mình. Chứ không phải đây nói qua thì bên kia nói lại sẽ bị thêu dệt, Quỳnh Anh không muốn như vậy".
Nữ ca sĩ sinh năm 1984 cho biết cô và Quang Huy sẽ lựa chọn thời điểm phù hợp để cùng nói một lần duy nhất, nhưng không phải bây giờ Ảnh: FBNV
“Từ trước đến giờ đúng là mình hát toàn những bài hát buồn, Quỳnh Anh nghĩ là có thể chất giọng của mình hợp với bài buồn nên hát bài vui vô duyên lắm. Dù sao không phải cuộc đời buồn thì sẽ hát nhạc buồn mà có lẽ chất giọng của mình hợp thì sao. Quỳnh Anh có nói đây là một sứ mệnh, mình sẽ chia sẻ tất cả những chuyện không vui trong tình cảm với những người xung quanh mình, khán giả của mình. Mười mấy năm vẫn làm việc đó rất tốt như Không đau vì quá đau, một bài hát buồn đến thấu tim. Nhưng khi đi hát Quỳnh Anh không buồn vì chính mình đâu mà chính khán giả ở dưới làm mình xúc động theo. Có thể vì họ đồng cảm với câu chuyện của họ”, nữ ca sĩ gốc Hà Thành nói thêm.
Sau cùng, nữ diễn viên phim Chàng trai năm ấy hi vọng mọi người cho cô và gia đình một khoảng không gian riêng tư vì đơn giản cô muốn giữ bình yên cho hai con của mình.
Cách đây không lâu, dư luận nhiều lần xuất hiện tin đồn cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã rạn nứt. Có người cho rằng kể từ sau khi sinh con thứ hai cô không chia sẻ hình ảnh chụp chung gia đình và cả hai cũng không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước. Đáp lại những đồn đoán từ dư luận, Quỳnh Anh và Quang Huy đều lựa chọn im lặng khiến cư dân mạng càng tò mò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.