Phạm Thùy Linh mất tiền, thẻ ngân hàng tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016

27/12/2016 10:08 GMT+7

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 đang diễn ra tại Malaysia, đại dện Việt Nam Phạm Thùy Linh gặp phải sự cố không mong muốn khi bị mất ví, trong đó có nhiều tiền mặt và thẻ ngân hàng.

Người mẫu Phạm Thùy Linh đang có những hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2016 diễn ra từ ngày 12.12.2016 đến ngày 1.1.2017 tại Malaysia.
Những ngày vừa qua, Phạm Thùy Linh tất bật với lịch trình dày đặc của cuộc thi như tập chương trình để ghi hình, thăm quan các địa điểm du lịch, trải nghiệm văn hóa cùng các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, người đẹp Việt Nam gặp phải sự cố không mong muốn là mất ví tiền khi đến tỉnh Langkawi. Phạm Thùy Linh kể cô không hay biết mình mất ví khi nào, chỉ đến khi ra sân bay mua mua đồ mới phát hiện không thấy ví tiền đâu. Được biết, người đẹp mất nhiều tiền mặt và toàn bộ thẻ ngân hàng nên phải gọi về nhà nhờ gửi tiền sang.
Những ngày đầu đến với cuộc thi, Phạm Thùy Linh từng gặp khó khăn khi được xếp chung vào nhóm với các thí sinh thuộc cộng đồng các nước nói tiếng Nga
Cô tâm sự người đẹp đến từ Latvia rất thân thiện và hay trò chuyện cùng mình
Phạm Thùy Linh còn được biết đến là bạn gái của diễn viên Trương Nam Thành
Hiện nay, Phạm Thùy Linh đã tạm quên nỗi buồn để cùng 60 thí sinh khác tập trung chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 31.12.2016. Cô cho biết mình đang cân nhắc nhiều bộ trang phục để xuất hiện tại đêm thi đặc biệt này. Trong đó, áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt là một trong những lựa chọn của người đẹp.
Phạm Thùy Linh tên đầy đủ là Phạm Thị Thùy Linh sinh năm 1989, cao 1,75 m, số đo 3 vòng 85-63-95. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Siêu mẫu 2010 và giải Hoa hậu Áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009. Bạn cùng phòng với Thùy Linh là người đẹp Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.