Phạm Văn Mách hồi hộp tái xuất khán giả với ‘Tôi là người chiến thắng’

04/07/2014 07:37 GMT+7

(iHay) Đây là tin vui với fan hâm mộ giọng ca từng bất ngờ “gây sốt” ở Cặp đôi hoàn hảo 2011.

(iHay) Từng bất ngờ “gây sốt” khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011 cùng với Văn Mai Hương, lực sĩ Phạm Văn Mách sẽ trở lại với sàn đấu ca hát trên truyền hình với Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2, hứa hẹn đem lại nhiều hấp dẫn, thú vị.

>> Phạm Văn Mách truyền lửa cho U.19 Việt Nam
>> Lực sĩ Phạm Văn Mách dạy U.19 Việt Nam tập thể hình


Phạm Văn Mách từng "gây sốt" khi góp mặt tại Cặp đôi hoàn hảo 2011, nay tái xuất với Tôi là người chiến thắng

Tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011, chàng trai vàng của thể thao Việt Nam lần đầu tiên thể hiện tài năng ca hát trước đông đảo khán giả truyền hình cả nước. Giọng ca trầm lắng và phong cách trình diễn hết mình của anh bên cạnh bạn diễn Văn Mai Hương nhận được nhiều sự cổ vụ của khán giả.

Mặc dù phải chia tay cuộc thi này trước khi bước vào vòng bán kết, nhưng Phạm Văn Mách đã kịp thời trở thành một trong những cái tên hot của làng giải trí trong nước thời điểm bấy giờ. Lịch diễn của anh được phủ kín nhiều tháng liền, bài phỏng vấn, tin tức về chàng lực sĩ này xuất hiện liên tục trên phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, khán giả khó tìm thấy “tăm hơi” của giọng ca đặc biệt này, nhất là sau thất bại có phần cay đắng của anh tại đấu trường thể thao SEA Games 2013.

Bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo công bố Tôi là người chiến thắng 2014 hôm 3.7, Phạm Văn Mách cho biết anh là một trong các thí sinh thuộc bảng Người nổi tiếng 1, sẽ tranh tài cùng diễn viên Lan Phương, diễn viên - ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ người Mỹ Kyo York, nghệ sĩ hài Gia Bảo, VJ Thiên Trang và diễn viên Lã Thiên Cầm.


Phạm Văn Mách hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình

 
Chàng lực sĩ chụp ảnh "lấy hên" với quán quân Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên Hải Châu


Phạm Văn Mách "đọ dáng" cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Chàng lực sĩ chia sẻ, trong suốt hơn một năm qua, anh dành nhiều thời gian để tập luyện thi đấu thể thao đỉnh cao và đặc biệt là chiêm nghiệm lại khoảng thời gian “tung hoành” trong showbiw vừa qua.

Đến nay, khi công việc tập luyện, kinh doanh riêng đã dần trở lại quỹ đạo, thì “máu” ca hát của anh lại trỗi dậy, vì vậy lực sĩ đã nhận lời tham gia Tôi là người chiến thắng và hồi hộp chờ ngày tái xuất khán giả truyền hình qua một Phạm Văn Mách mới mẻ hơn và có thể là… đặc biệt hơn!

Bên cạnh Phạm Văn Mách, Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2 năm 2014 quy tụ dàn nghệ sĩ “khủng” gồm biên đạo múa Hà Lê, nghệ sĩ hài Trường Giang, nghệ sĩ Tiết Cương, diễn viên Cao Mỹ Kim, Minh Anh, Hồng Kim Hạnh và VJ Vũ Ngọc Ánh (bảng Người nổi tiếng 2); “hiện tượng” của Sao Mai điểm hẹn 2010 Mỹ Như, Lương Bằng Quang, Top 7 Vietnam Idol 2013 Ngân Hà, Vũ Hà Anh - Sao Mai điểm hẹn 2012, Quán quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 Phương Trinh, thí sinh Giọng hát Việt Xuân Lân và Hoàng Nhật Minh (tại bảng 1); giọng ca kỳ cựu Lương Chí Cường, quán quân Tiếng Hát Truyền Hình 2008 Đỗ Tùng Lâm, Top 6 Vietnam Idol 2007 Hải Yến, thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2008 Vũ Duy Khánh và Khắc Hiếu, thí sinh Giọng hát Việt Diễm Hương và Trần Hoàng Anh (bảng 2).

 
Từ trái sang: Lương Chí Cường, Hải Yến Idol; Tùng Lâm

 
Vũ Ngọc Ánh 

 
Trương Thế Vinh

 
Gia Bảo

 
Hồng Kim Hạnh

 
Lương Bằng Quang

 
Diễm Hương

 
Hải Yến Idol

 
Lan Phương 

Vị trí nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong mùa giải thứ hai của là người cầm trịch - người dẫn chương trình, thuộc về danh hài Hoài Linh.

Ba cái tên đầu tiên đã chính thức xác nhận ngồi vào chiếc ghế nóng này là John Huy Trần, Thanh Bùi và Noo Phước Thịnh. Những nhân vật còn lại đang được ban tổ chức thương thảo và hứa hẹn đem đến cho khán giả những cái tên bất ngờ cho vị trí quan trọng này.

Tất cả các đêm thi của Tôi là người chiến thắng 2014 đều được truyền hình thực tiếp trên các kênh HTV7, HN1, DRT1 và GiaitriTV. Trong đó, 8 tập đầu tiên của vòng bảng sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ thứ 7 hằng tuần từ 12.7 đến 30.8, và 4 tập cuối cùng (2 tập tứ kết, 1 tập bán kết, 1 tập chung kết) vào lúc 21 giờ chủ nhật trong 4 tuần liên tiếp từ 7.9 đến 28.9.

Hiền Nhi
Ảnh: Đông Tây

>> Phạm Văn Mách truyền lửa cho U.19 Việt Nam
>> Lực sĩ Phạm Văn Mách dạy U.19 Việt Nam tập thể hình
>> Phạm Văn Mách nói chuyện làm đẹp
>> Thanh Bùi trở lại 'ghế nóng' Tôi là người chiến thắng
>> Lại Thanh Hương diện váy ‘siêu ngắn' đi xem ‘Tôi là người chiến thắng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.