Phan Anh bênh vực Mỹ Linh sau sự cố dẫn trực tiếp 'Giọng hát Việt'

08/09/2015 15:05 GMT+7

(TNO) Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, MC Mỹ Linh gây tranh cãi khi lỡ miệng khuyên ca nương Kiều Anh nên 'đáp trả' lại HLV Thu Phương khi nữ huấn luyện viên Hải Phòng quyết định dành 100% số điểm giúp Hoàng Dũng đi thẳng vào chung kết.

(TNO) Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 6.9, MC Mỹ Linh gây tranh cãi khi lỡ miệng khuyên ca nương Kiều Anh nên 'đáp trả' lại HLV Thu Phương khi nữ huấn luyện viên Hải Phòng quyết định dành 100% số điểm giúp Hoàng Dũng đi thẳng vào chung kết.

Phan Anh bênh vực Dương Mỹ Linh sau sự cố dẫn trực tiếp Giọng hát Việt 1MC Mỹ Linh hứng "gạch đá" khi lỡ miệng khuyên Kiều Anh "đáp trả" HLV Thu Phương
Chương trình Giọng hát Việt 2015 đã đi gần đến đích, trong số những gương mặt gây tranh cãi suốt từ đầu mùa giải đến giờ ngoài các thí sinh, huấn luyện viên… còn có MC Phạm Mỹ Linh.
Ngay lúc kết quả đêm bán kết được công bố đầy bất ngờ, MC Mỹ Linh khiến khán giả sửng sốt vì câu hỏi dành cho ca nương Kiều Anh: "Có lẽ lúc này bạn cũng muốn… đáp trả huấn luyện viên của mình là chị Thu Phương?”. Câu hỏi có phần vô duyên của MC Mỹ Linh ngay lập tức hứng không ít chỉ trích của dư luận. Một số ý kiến cho rằng Mỹ Linh nên rèn luyện thêm trước khi bước chân lên sân khấu làm MC. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng do áp lực của một chương trình trực tiếp nên Mỹ Linh mới bị vấp như vậy.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Mỹ Linh cho biết cô đã dùng nhầm từ “đáp trả” khi khuyên Kiều Anh chia sẻ suy nghĩ của mình với huấn luyện viên. Trong khi đó, MC Phan Anh cho rằng Mỹ Linh đã mắc phải tình huống nhầm lẫn một số câu từ chỉ có thể dùng trong ngữ cảnh thân mật thay vì nói trước đám đông.
Phan Anh bênh vực Dương Mỹ Linh sau sự cố dẫn trực tiếp Giọng hát Việt 3''Lưu Diệc Phi Việt Nam'' trên sân khấu Giọng hát Việt 2015
Từng trải qua những “tai nạn” tương tự như Mỹ Linh khi lần đầu dẫn dắt Giọng hát Việt 2012, MC Phan Anh hiểu được áp lực của cô gái được mệnh danh là ''Lưu Diệc Phi Việt Nam''. Anh chia sẻ: “Nhìn một cách khách quan, những MC được yêu mến nhất vẫn vấp phải những ý kiến phản hồi trái chiều. Thêm vào đó, mỗi chương trình theo một tiêu chí riêng, có những đối tượng khán giả riêng, tuân theo format bản quyền… Vì thế, nhận xét hiệu quả làm việc của một MC cần phải gắn liền với bối cảnh phù hợp”.
Dù vậy, Phan Anh đánh giá cao sự nỗ lực của người đẹp qua từng đêm thi: “Phạm Mỹ Linh là một MC rất cầu tiến, ham học hỏi. Nhiều hôm, cô ấy đến sớm xem kịch bản và chủ động thảo luận với tôi để khi ghi hình đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu theo dõi từng tập Giọng hát Việt 2015, bạn sẽ thấy cô ấy tiến bộ hẳn theo từng ngày”.
Nói về Phạm Mỹ Linh, đại diện Công ty Cát Tiên Sa cho biết: “Phạm Mỹ Linh là một nhân tố mới. Cô ấy không chỉ trẻ về tuổi nghề mà cả tuổi đời. Tuy nhiên, qua Bước nhảy hoàn vũ hay Giọng hát Việt 2015, cô luôn chứng tỏ đã hoàn thành công việc trong khả năng tốt nhất của mình. Hơn hết, cô ấy luôn thể hiện thái độ chân thành, sẵn sàng lắng nghe đón nhận những ý kiến nhận xét của ê-kíp thực hiện để hoàn thành chương trình có hiệu quả hơn. Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của MC Mỹ Linh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.