Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo"

11/03/2013 04:44 GMT+7

(TNO) Nhận điểm số thấp trong suốt các tuần thi, MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh đã trở thành cặp đôi thứ 3 phải chia tay chương trình Cặp đôi hoàn hảo trong đêm liveshow 4 diễn ra tối 10.3.

(TNO) Nhận điểm số thấp trong suốt các tuần thi, MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh đã trở thành cặp đôi thứ 3 phải chia tay chương trình Cặp đôi hoàn hảo trong đêm liveshow 4 diễn ra tối 10.3.

Ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu, cặp đôi MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh được đánh giá là có lợi thế hơn hẳn vì sự trẻ trung và lượng người hâm mộ khá đông đảo. Thế nhưng, trong suốt những tuần thi vừa qua, cặp đôi này chỉ dừng lại ở mức dễ thương và sáng sân khấu chứ chưa chinh phục được đôi tai của khán giả.

Giọng hát của Phan Anh không nổi bật trong khi Thái Trinh lại chưa đủ sức "kéo" bạn diễn của mình lên. Chính vì thế mà hết đêm thi này đến đêm thi khác, cả hai thường xuyên phải nhận điểm 7 của ban giám khảo.

 
Phan Anh và Thái Trinh thể hiện ca khúc Bèo dạt mây trôi

Ngay trong đêm liveshow 4 này, có hai điểm 7 từ giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và giám khảo - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho tiết mục hát dân ca của Phan Anh và Thái Trinh.

Cả hai chọn ca khúc Bèo dạt mây trôi nhưng lại trình bày "hơi cứng, thiếu những chỗ luyến láy" như nhận xét của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Giám khảo Lê Minh Sơn cũng góp ý rằng: "Hôm nay Phan Anh hát tốt nhất trong 4 đêm vừa rồi nhưng hát dân ca không phải như vậy, không phải tròn vành rõ chữ...".

Với điểm số thấp từ ban giám khảo và lượng bình chọn khán giả không đủ xoay chuyển tình hình, cặp đôi Phan Anh và Thái Trinh đã phải chia tay chương trình, sau NSƯT Kim Oanh và ca sĩ Quang Hào.

Chia sẻ về kết quả này, MC Phan Anh cho biết anh tham gia cuộc thi với tinh thần hoàn toàn thoải mái và nghĩ rằng việc cặp đôi này "dừng ở đây là hợp lý".

“Từ trước giờ Phan Anh chưa bao giờ hát dân ca. Bài hát cặp đôi mình chọn lúc đầu là Trống Cơm. Đây là tiết mục vui tươi, nhí nhảnh và được chuẩn bị khá kỹ càng. Tuy nhiên, sau đó mình và Thái Trinh quyết định đổi sang ca khúc khác và mình chỉ có hai ngày để tập luyện. Hát dân ca quan họ vốn dĩ rất khó vì nó có những tiêu chuẩn về vang, rền, nền, nảy nên không thể tập một sớm một chiều. Vì thế, Phan Anh thể hiện ca khúc này chủ yếu bằng cảm nhận và qua hồi tưởng về những câu hát ru của mẹ. Sau khi tập và thu âm để nghe lại, Phan Anh đã thấy được lý do vì sao mà khi mình hát ru mà con khóc chứ không chịu ngủ”, Phan Anh chia sẻ thêm.


Phan Anh và Thái Trinh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Cũng lọt vào tốp nguy hiểm nhưng may mắn được giữ lại trong tuần này là cặp đôi Hoàng Hải và Thùy Linh. Chọn ca khúc nhạc rock Still loving you, Hoàng Hải và Thùy Linh đã thể hiện khá ổn nhưng có phần thiếu lửa. Các giám khảo đều cho rằng Thùy Linh không hợp với rock.

Bị chê diễn hài nhiều hơn hát, lần này cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng chuyển sang... diễn bi với phần hoạt cảnh cho bài Dạ cổ hoài lang. Tuy nhiên, sự thay đổi này khiến sức hút của cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng giảm rõ rệt.

Mặc dù vẫn nhận được hai điểm 10 từ ban giám khảo nhưng Cát Phượng cũng được giám khảo Lê Hoàng nhắc nhở về việc chọn trang phục và cách hát còn nhiều chỗ phô của chị.

Soán ngôi của Cát Phượng - Phan Đinh Tùng trong đêm thi này là cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ với ba điểm 10 và một điểm 9 cho liên khúc Hò giã gạo Huế - Lý ngựa ô Huế.

Mặc dù đôi lúc vẫn bị "lộ" khi đang giả giọng Huế nhưng có thể nói đây là một tiết mục khá dễ thương cả về giọng hát lẫn diễn xuất của cặp đôi này. Chia sẻ về tiết mục này, Thanh Thúy cho biết cô chưa bao giờ hát dân ca, lại phải thể hiện điệu hò giã gạo đặc trưng của Huế nên "để luyện giọng, suốt ngày tôi phải mở bài hát này để nghe suốt từ sáng đến tối", nữ ca sĩ thú nhận.


Hoàng Hải và Thùy Linh suýt phải chia tay chương trình


Cát Phượng thể hiện bài Dạ cổ hoài lang


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ nhận ba điểm 10 và một điểm 9 cho liên khúc Hò giã gạo Huế - Lý ngựa ô Huế

Mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong đêm thi này còn là tiết mục của cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc với liên khúc Giận anh - Giận mà thương và Lê Trung Cương - Khánh Ngọc với ca khúc Đi cày.

Cả hai cặp đôi này đều có sự đầu tư dàn dựng cho tiết mục của mình, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Điều trùng hợp là cả Khánh Ngọc và Mỹ Lệ đều vào vai bà vợ đang ghen trong hoạt cảnh của mình.

Tuy nhiên, xét về giọng hát thì Khương Ngọc và Lê Trung Cương chưa có nhiều tiến bộ so với các tuần thi trước. Đặc biệt là người mẫu Lê Trung Cương tuy đã gây bất ngờ ở tập đầu tiên nhưng trong đêm thi này, giọng hát trầm ấm của anh không phát huy đúng lúc, đúng chỗ.

Giám khảo Quang Dũng nhận xét khá xác đáng: "Tôi nghĩ Lê Trung Cương sở hữu chất giọng khá đặc biệt và có thể trở thành ca sĩ được. Nhưng dường như Lê Trung Cương vẫn chưa kiểm soát được giọng hát của mình".

Hai tiết mục còn lại là Nathan Lee - Ngọc Oanh với liên khúc We will rock you - I love rock’n’ roll và Thuận Việt - Thảo Trang với Hương tóc mạ non dừng lại ở mức trung bình, không để lại nhiều ấn tượng.


Lê Trung Cương - Khánh Ngọc với ca khúc Đi cày


Mỹ Lệ - Khương Ngọc với liên khúc Giận anh - Giận mà thương  


 Thuận Việt - Thảo Trang với Hương tóc mạ non


Nathan Lee - Ngọc Oanh với We will rock you - I love rock’n’ roll


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (thứ ba từ trái) bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng Cặp đôi hoàn hảo

Đêm liveshow tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra lúc 21 giờ 20 ngày 17.3, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Mr.AT

>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Dàn diễn viên "Cặp đôi hoàn cảnh" tới Hà Nội
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai
>> Khởi động “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ hai
>> “Cặp đôi hoàn hảo” Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương làm đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.