Phan Đinh Tùng: "Tôi bị rối bởi cách cho điểm thất thường của giám khảo"

15/05/2013 10:20 GMT+7

(iHay) Phan Đinh Tùng vừa có những chia sẻ mới nhất về cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo vừa hạ màn.

(iHay) Trái với những bức xúc của Cát Phượng hay Mỹ Lệ về Cặp đôi hoàn hảo vừa hạ màn, Phan Đinh Tùng cho rằng tham gia cuộc chơi nào cũng phải chấp nhận "chuyện nọ, chuyện kia".

>> Cát Phượng và Phan Đinh Tùng bứt phá ngoạn mục
>> Thiếu chiêu trò, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng gặp nguy
>> Phan Đinh Tùng "náo loạn" ký túc xá sinh viên

Mới đây, Phan Đinh Tùng đã có buổi ghi hình talkshow Chuyên cơ số 6 cùng MC Nguyên Khang.

Trong buổi ghi hình này, anh đã có dịp trải lòng về gia đình, công việc và đặc biệt là những ồn ào xoay quanh chương trình Cặp đôi hoàn hào vừa kết thúc.

 
Phan Đinh Tùng và MC Nguyên Khang trong Chuyên cơ số 6

Nam ca sĩ Cào cào lá tre cho biết lí do khiến anh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo là "chỉ để khám phá bản thân chứ không vì giải thưởng".

Nam ca sĩ này cũng tỏ vẻ không hài lòng về cách cho điểm và nhận xét của giám khảo. "Bản thân tôi cũng cảm thấy bị rối bởi cách cho điểm thất thường của ban giám khảo", Phan Đinh Tùng chia sẻ.

Khi được hỏi về chuyện Cát Phượng bức xúc sau cuộc thi, Phan Đinh Tùng cho biết anh không muốn phát biểu gì nhiều vì những gì cần nói anh cũng đã nói rồi. "Tôi đã xác định đây là cuộc chơi, mà cuộc chơi nào cũng có chuyện này, chuyện kia. Người chơi phải chấp nhận điều đó. Tôi và chị Cát Phượng chỉ muốn cống hiến hết mình cho khán giả yêu thích. Đó chính là giải thưởng to lớn nhất của tôi".


Phan Đinh Tùng và MC Nguyên Khang trong Chuyên cơ số 6. Anh chia sẻ hiện vợ chồng anh rất muốn có em bé

Chàng ca sĩ đầu trọc này cũng bật mí rằng do làm cùng nghề và tin tưởng nhau nên vợ anh chưa bao giờ ghen mà còn làm hậu phương vững chắc cho anh trong những ngày đi thi Cặp đôi hoàn hảo cũng như trong những công việc khác. Hiện cả hai đang rất muốn có em bé. 

Cũng trong buổi trò chuyện với MC Nguyên Khang , Phan Đinh Tùng đã làm nhiều trò khiến khán giả trường quay cười lăn như đội tóc giả xuất hiện trong chương trình.


Phan Đinh Tùng và MC Nguyên Khang trong Chuyên cơ số 6

Ngát Ngọc
Ảnh: Nhân Võ

>> Cát Phượng và Phan Đinh Tùng bứt phá ngoạn mục
>> Thiếu chiêu trò, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng gặp nguy
>> Phan Đinh Tùng "náo loạn" ký túc xá sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.