Phan Hiển tận tình chăm sóc Khánh Thi làm MV ngày 20.11

15/11/2016 07:33 GMT+7

Vừa đồng hành trong cuộc sống cũng như trong công việc, điều này giúp tình nghĩa vợ chồng của Phan Hiển - Khánh Thi ngày càng khắng khít hơn.

Trong mỗi dự án, Khánh Thi và Phan Hiển luôn như hình với bóng. Trong dự án mới nhất là MV nói về tình nghĩa thầy trò nhằm chào mừng ngày 20.11 sắp đến, nam vũ công cũng sát cánh bên cô quay liên tục từ sáng sớm đến tận khuya.
Không chỉ chăm sóc Khánh Thi từng chút một, lo từng miếng ăn, nước uống, dàn dựng vũ đạo cho các bé học viên để quay MV, Phan Hiển còn bày trò giúp Khánh Thi quên đi những mệt mỏi cho một ngày làm việc liên tục.
Được biết tên MV là Cô ơi đừng khóc, do đó Khánh Thi không tránh khỏi những khoảnh khắc xúc động khi thực hiện. Những lúc căng thẳng, mệt mỏi, Phan Hiển tâm lý kề bên chăm sóc "bà mẹ một con" chu đáo khiến ê-kíp ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này.
Phan Hiển âm thầm chăm sóc cho Khánh Thi từ cái nhỏ nhất Ảnh: T.Khiêm
Việc chênh lệch 12 tuổi khiến dư luận một thời ồn ào chuyện tình "thầy trò" của cả hai như hiện tại, Phan Hiển - Khánh Thi vẫn rất hạnh phúc, gắn bó. Đặc biệt, cả hai luôn thể hiện tình cảm yêu thương một cách mộc mạc, giản dị, không hào nhoáng như nhiều cặp đôi showbiz khác. Phan Hiển còn khiến các fan thêm yêu mến khi trở thành một "ông bố bỉm sữa" mẫu mực, rất quấn quýt con. Bé Kubi, con trai đầu lòng của Phan Hiển - Khánh Thi nay đã hơn 1 tuổi, được yêu mến bởi vẻ đáng yêu, bụ bẫm.
Phan Hiển tất bật chu toàn lúc quay MV cho Khánh Thi Ảnh: T.Khiêm
Được biết, bối cảnh MV được thực hiện ngay tại trung tâm mà Khánh Thi giảng dạy nhằm mang đến cho khán giả một cảm giác chân thật, gần gũi, qua câu chuyện đầy cảm động về tình thầy trò mà ê-kíp muốn gửi gắm. Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân là người phụ trách thực hiện MV lần này cho Khánh Thi, trong khi ca sĩ Vương Khang cũng tham gia vào MV với tư cách khách mời. MV sẽ được ra mắt nhân dịp 20.11 như một sản phẩm tri ân thầy cô của bộ đôi dancesport nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.