Phan Lê Minh chia sẻ cảm xúc lạc quan trước giờ phẫu thuật

25/09/2013 08:56 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những dòng suy nghĩ có phần hóm hỉnh và lạc quan trước giờ lên bàn mổ.

(iHay) Nam ca sĩ của nhóm MTV đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những dòng suy nghĩ có phần hóm hỉnh và lạc quan trước giờ lên bàn mổ.

>> Sau tai nạn, ca sĩ Phan Lê Minh sẽ phẫu thuật nhiều chỗ trên khuôn mặt
>> Ca sĩ Lê Minh nhóm MTV gặp tai nạn bị gãy xoang hàm mặt

 

Phan Lê Minh lạc quan chia sẻ trên trang cá nhân của mình trước khi lên bàn mổ


Hơn 23 giờ đêm 24.9, nam ca sĩ Lê Minh tiếp tục có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, thời điểm hiện tại, sức khỏe của anh đã khỏe hơn trước rất nhiều, tinh thần cũng lạc quan và tỉnh táo, vui vẻ hơn những ngày qua.

Do vẫn còn hạn chế việc nói chuyện nên anh đã chọn cách chia sẻ những dòng suy nghĩ của mình trên trang cá nhân để trấn an tinh thần bạn bè và người hâm mộ.

Những dòng chia sẻ của Lê Minh khiến các bạn bè, người thân và fan hâm mộ cũng yên tâm hơn. Trong sáng hôm nay, Lê Minh sẽ tiến hành phẫu thuật lại xương trên mặt. Với anh, đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ ở tuổi 34.

Anh chia sẻ: “Để nói về cột mốc thì ngày 25.9 sẽ là 1 trong những cái cột đáng nhớ nhất trong đời Minh. 34 năm tồn tại trên đời với những gì ba mẹ cho mình, giờ sắp có một sự thay đổi chưa biết nặng hay nhẹ không phải là quá lo lắng sao?".

Anh chia sẻ thêm việc mình rất ghét phẫu thuật thẩm mỹ: "Ghét của nào trời cho của ấy", câu này luôn đúng. Minh sợ nhất vấn đề can thiệp dao kéo, đặc biệt trên khuôn mặt đẹp kiểu "khoa học tự nhiên" của mình, nhưng bùm một cái, thật vô cùng bất ngờ và khó tưởng tượng, Minh sẽ lên bàn mổ để nâng cấp ngoại hình một cách bất đắc dĩ. Thật khó để diễn tả cảm giác lúc này, chính xác là không thể!”.

Phan Lê Minh chia sẻ cảm xúc lạc quan trước giờ phẫu thuật
Ca sĩ Lê Minh với sự lạc quan và dí dỏm thường thấy. Ảnh chụp cùng thành viên Thiên Vương của nhóm

Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, sáng 25.9 Lê Minh sẽ trải qua khoảng 4 giờ đồng hồ để tiến hành ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương trên mặt. Sau ca phẫu thuật này, Lê Minh sẽ dần khỏe lại và có thể nói chuyện bình thường trong vài ngày tới.

Lạc Thiên
Ảnh: FBNV

>> Sau tai nạn, ca sĩ Phan Lê Minh sẽ phẫu thuật nhiều chỗ trên khuôn mặt
>> Ca sĩ Lê Minh nhóm MTV gặp tai nạn bị gãy xoang hàm mặt
>> Người mẫu gốc Việt ‘cạn túi’ sau khi ly hôn Lê Minh
>> Vợ cũ gốc Việt của Lê Minh sẽ tái hôn trong năm nay?
>> Lạc Cơ Nhi đi chơi "điên cuồng" khi chia tay Lê Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.