Phan Mạnh Quỳnh gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn gái hot girl

05/01/2017 13:39 GMT+7

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt cho đêm gala trao giải nhạc trực tuyến sắp tới, Phan Mạnh Quỳnh gây chú ý khi đưa bạn gái hot girl đi cùng.

Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh tên Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, quê ở Khánh Hòa. Cô sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn. Từ khi công khai chuyện tình cảm với Phan Mạnh Quỳnh, Khánh Vy càng được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, khi xuất hiện cùng nam ca sĩ Vợ người ta trong buổi tổng duyệt hôm 4.1, Khánh Vy ăn mặc khá giản dị với áo thun và quần short. 
Đây là lần hiếm hoi Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện công khai cùng bạn gái. Khánh Vy hiện đang là người mẫu ảnh và kinh doanh online. Được biết, cả hai quen nhau từ khoảng tháng 10.2015 khi có chung một dự án chụp ảnh. Phan Mạnh Quỳnh là người chủ động nhắn tin cho Khánh Vy và không lâu sau đó, cả hai tiến tới mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Tuy nhiên, thời gian đầu, nam ca sĩ phải giấu kín chuyện tình cảm vì ngại chú ý.
Xuất hiện tại buổi tổng duyệt còn có Lê Thiện Hiếu, giọng ca gây sốt thời gian qua với ca khúc Ông bà anh. Dù chỉ mới nổi lên sau chương trình Sing my song nhưng Lê Thiện Hiếu gây ấn tượng với giọng hát cùng phong cách trình diễn khá chuyên nghiệp. Sau khi vuột mất giải Gương mặt phát hiện tại Làn sóng xanh 2016, Lê Thiện Hiếu đang được nhiều kỳ vọng tại giải thưởng nhạc trực tuyến này.
Hari Won cũng xuất hiện tại buổi tổng duyệt với vẻ ngoài trẻ trung. Trong đêm gala trao giải diễn ra vào ngày 7.1 tới, bà xã của Trấn Thành sẽ thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi với bản remix mang màu sắc hoàn toàn mới lạ. Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng sẽ làm mới ca khúc Đừng xa em đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.