Phan Ngân không phục khi bị loại khỏi 'The Face'

07/08/2017 10:21 GMT+7

Chiến thắng trong thử thách của tập 9 lên sóng tối 6.8, huấn luyện viên Hoàng Thùy đã quyết định loại Phan Ngân. Tuy nhiên, Phan Ngân lại cho rằng những lý lẽ mà Hoàng Thùy đưa ra khi loại mình hoàn toàn không thuyết phục.

Trong tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, các thí sinh phải trải qua hai thử thách là Diễn xuất với chủ đề quyến rũ và Chụp hình cùng sản phẩm điện thoại. Ở phần thi đầu tiên, 5 người đẹp nhận được sự hỗ trợ từ hai diễn viên nam là Kiều Minh Tuấn và Việt Anh. Có phần thể hiện xuất sắc, Phan Ngân và Phương Chi là hai thí sinh chiến thắng.
Phan Ngân hóa thân thành một cô gái dịu dàng chinh phục "ông trùm" Người phán xử Việt Anh. Với lối diễn xuất tự nhiên, thậm chí khóc, học trò Lan Khuê đã khiến nam diễn viên mềm lòng
Còn ở phần thi thứ hai, top 5 diện những bộ trang phục như những nhân vật trong rạp xiếc để quảng cáo cho sản phẩm điện thoại. Trong thử thách này có sự xuất hiện của giám khảo khách mời là Phí Phương Anh và nhiếp ảnh gia Milor Trần.
Với phần chụp nhóm, đội Hoàng Thùy khiến nhiếp ảnh gia rất hài lòng về sự sáng tạo và chủ động, được xướng tên ở ngôi vị chiến thắng và có quyền loại thí sinh đối thủ. Không còn sự lựa chọn nào khác, Minh Tú phải cử thí sinh duy nhất của mình vào vòng loại trừ là Đồng Ánh Quỳnh, trong khi Lan Khuê chọn Phan Ngân.
Sau khi bày tỏ sự thất vọng của mình với Phan Ngân và Đồng Ánh Quỳnh, Hoàng Thùy đã quyết định loại Phan Ngân
Riêng Phan Ngân, cô trở về phòng ôm Lan Khuê, Tú Hảo và chia sẻ những lý lẽ mà Hoàng Thùy đưa ra khi loại mình hoàn toàn không thuyết phục. Bản thân Lan Khuê khi chia tay học trò cũng đã chia sẻ: "Ngày hôm nay Phan Ngân phải ra về không phải vì thể hiện kém nhất".
Nói về quyết định gây tranh cãi của mình, Hoàng Thùy thẳng thắn chia sẻ cô muốn loại cả hai nhưng luật chơi không cho phép.
Minh Tú bộc lộ thái lộ không hài lòng ngay cả khi Hoàng Thùy cho thí sinh duy nhất của mình cơ hội thứ hai
Hoàng Thùy không quên nhắc nhở Đồng Ánh Quỳnh bỏ đi tính ương bướng, cố chấp khi không nhận thấy những khiếm khuyết, hạn chế mà cô chỉ ra. Khi được gặp lại học trò, Minh Tú vẫn một mực khẳng định Đồng Ánh Quỳnh làm rất tốt và đúng tiêu chí của thử thách chứ không hề có thiếu sót. Đó chính là lý do khiến Hoàng Thùy mượn Đồng Ánh Quỳnh chỉnh luôn huấn luyện viên của cô: “Em thấy không, cái cách đấy đã làm cho em khó tiến bộ”.
Trước đó, bộ đôi huấn luyện viên này cũng có những màn đối đáp sắc sảo. Khi Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú quá nổi bật so với học trò trong thử thách team khiến cô tưởng rằng ngày hôm nay Minh Tú chính là thí sinh thực hiện thử thách này chứ không phải là huấn luyện viên của thí sinh thì Minh Tú đáp trả thẳng: "Hay là tại vì sắc đẹp của Minh Tú đã khiến cho Hoàng Thùy bị mờ mắt và chỉ tập trung vào một mình Minh Tú mà thôi".
Được giữ lại học trò duy nhất, Minh Tú mỉa mai: "Đây là quyết định sáng suốt nhất từ trước đến nay của Hoàng Thùy tại The Face"
Sau khi ban giám khảo chọn đội Hoàng Thùy chiến thắng thử thách, Minh Tú bức xúc bỏ đi: "Minh Tú nghĩ rằng đội của mình đã làm rất tốt và hợp tiêu chí thử thách hôm nay. Nhưng có lẽ vì một số lý do gì đó tôi không biết được mà dẫn đến kết quả này. Mình chơi thì phải chịu, nên tôi xin phép đi trước".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.