Phan Thị Mơ cặp kè người yêu cũ của Ngọc Lan

08/06/2016 08:21 GMT+7

Cặp đôi tin đồn Phan Thị Mơ và Đoàn Thanh Tài tình tứ xuất hiện cùng nhau tại buổi tiệc mừng sinh nhật của NTK Minh Châu.

Tối 7.6 tại TP.HCM, NTK áo dài Minh Châu đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật ở một nhà hàng sang trọng tại Q.3. Buổi tiệc diễn ra trong không gian sang trọng và ấm cúng với khách mời là gia đình, bạn bè và những nghệ sĩ thân quen.
Là một trong những nhà thiết kế áo dài nổi bật tại Việt Nam, Minh Châu được rất nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng chọn những mẫu thiết kế của anh để tham gia sự kiện hay mặc trong ngày trọng đại của mình. Đến mừng anh thêm tuổi mới đều là những "khách hàng" quen thuộc như NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, người đẹp Phan Thị Mơ, diễn viên Quý Bình, Huỳnh Đông, ca sĩ Lâm Chi Khanh, Nam Cường.... 
Đặc biệt, cặp đôi tin đồn Phan Thị Mơ và Đoàn Thanh Tài đã trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục có những cử chỉ thân mật với nhau. Từ khi chia tay Ngọc Lan và hotgirl Nguyễn Diana, Đoàn Thanh Tài kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, anh thường xuất hiện bên cạnh Phan Thị Mơ tại các chương trình, sự kiện... nhưng cả hai vẫn im lặng khi được hỏi về mối quan hệ này.
 Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 diện bộ váy cúp ngực gợi cảm, tình tứ khoác tay nam diễn viên điển trai. 
NSND Hồng Vân đưa con gái đi cùng
Thảo Trang, vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình, cũng đưa con gái đến dự tiệc
"Công chúa" Lâm Chi Khanh với bộ váy vô cùng gợi cảm
Nghệ sĩ hài Minh Nhí diện áo dài đến chúc mừng NTK Minh Châu
Diễn viên Huỳnh Đông và vợ
Quý Bình hát góp vui trong buổi tiệc 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.