Phan Thị Mơ được bạn trai tặng nhẫn tiền tỉ nhân dịp sinh nhật

08/10/2016 15:55 GMT+7

Mới đây, top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc được bạn trai tặng chiếc nhẫn kim cương với giá trị hơn 1 tỉ đồng trong dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình.

Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Tiền Giang khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi đăng ảnh chiếc nhẫn kim cương đắt tiền kèm theo lời chia sẻ: "Không tổ chức sinh nhật vẫn nhận được quà đặc biệt. Đẹp lắm, em thích lắm. Cảm ơn thật nhiều!".
Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên chia sẻ của Phan Thị Mơ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Theo một nguồn tin thân cận, bạn trai của Phan Thị Mơ là một doanh nhân thành đạt, món quà mà anh dành tặng cho người đẹp có giá trị lên đến 1,3 tỉ đồng.
Phan Thị Mơ bất ngờ chia sẻ về món quà đặc biệt mà bạn trai tặng dịp sinh nhật
Về phía Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, cô thành thật chia sẻ, chuyện tình cảm là do duyên số và duyên đến thì cô sẽ đón nhận chứ không bao giờ đặt nặng mối quan hệ vật chất lên trên tình cảm cá nhân.
"Mơ là một cô gái sống cảm xúc và không thích ồn ào. Mơ nghĩ cái gì của riêng mình thì sẽ là của mình. Mơ cũng rất tôn trọng khán giả, những người yêu mến mình nhưng Mơ cũng không muốn cuộc sống cá nhân của hai người bị ảnh hưởng quá nhiều để mọi người vô tư soi mói", người đẹp cho biết.
Phan Thị Mơ cũng cho rằng chuyện "chân dài" yêu "đại gia" là chuyện thường tình trong showbiz nhưng "đại gia" mà cô luôn tự hào mà mình có được đó là một người giàu về tình cảm và chân thành. Về chuyện cưới xin thì người đẹp cho biết cô muốn để cảm xúc dẫn lối và thời gian trả lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.