Phan Thị Mơ rủ Diệu Ngọc đi chọn váy cưới

06/07/2017 15:16 GMT+7

Giữa lúc đang vướng tin đồn lên xe hoa với bạn trai đại gia, Phan Thị Mơ lại bất ngờ cùng Hoa khôi Diệu Ngọc đi xem váy cưới khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Trước đó không lâu, một nguồn tin thân thiết với Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 tiết lộ cô chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia trong năm nay. Chính vì thế, việc Phan Thị Mơ và Hoa khôi Diệu Ngọc xuất hiện tại một cửa hàng thời trang cưới ở Đà Nẵng đã ít nhiều gây tò mò cho khán giả. Cả hai người đẹp rất vui vẻ chọn lựa và ướm thử những bộ váy cưới lộng lẫy.
Liên hệ với Phan Thị Mơ, cô cho biết đó chỉ là một buổi khai trương cửa hàng thời trang cưới của chuyên gia trang điểm Thịnh Nguyễn, người chuyên "phù phép" cho nhiều hoa hậu, người đẹp, ca sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, Phan Thị Mơ, Hoa hậu Triệu Thị Hà, Hoa khôi Diệu Ngọc, Á hậu Dương Tú Anh, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Ái Phương, MC Quỳnh Chi…
Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều người đẹp, riêng Phan Thị Mơ vì khá quan tâm đến váy cưới nên đã ướm thử một vài bộ ưng ý. Khi được hỏi về chuyện lên xe hoa, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 cười trừ và xin được "tha" cho mình vì thời gian qua có quá nhiều người hỏi nhưng cô không muốn chia sẻ quá nhiều về "nửa còn lại".
 Phan Thị Mơ thích thú ướm thử váy cưới
Được biết, bạn trai của Phan Thị Mơ là một doanh nhân thành đạt. Hồi cuối năm 2016, anh từng "gây sốc" khi tặng Phan Thị Mơ chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 1,3 tỉ đồng trong dịp sinh nhật 26 tuổi của cô. Do bạn trai không thích ồn ào nên Phan Thị Mơ tránh tiết lộ danh tính, hình ảnh của anh với công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.