Phản ứng bất ngờ của Tom Cruise khi bị ghét vì vai diễn trong 'American Made'

27/09/2017 19:00 GMT+7

'Càng nhiều từ tệ hại miêu tả Barry (nhân vật trong American Made ), Tom Cruise càng cười nhiều. Anh ấy là một diễn viên can đảm', đạo diễn Doug Liman nhận xét.

Tom Cruise là nam diễn viên hợp vai và chuyên hóa thân vào hình tượng anh hùng trên màn ảnh rộng. Hầu hết chân dung nhân vật anh đảm nhận đều là thuộc phe người tốt, quân tử và có ngoại hình sáng láng, được yêu quý.
Tom Cruise cũng không ngại thử sức, nhận số ít vai nhân vật khác hình tượng thường thấy. Đặc biệt, vai tên buôn lậu ma túy Barry Seal trong American Made bị khán giả ghét cay ghét đắng. Tuy nhiên, Tom Cruise tỏ ra rất vui mừng trước những phản ứng tiêu cực vì vai diễn ''phản anh hùng'' mới nhất của mình.
Đạo diễn Doug Liman của American Made nói: “Tom Cruise là nam diễn viên can đảm nhất mà tôi từng làm việc. Tôi không nói về những pha nguy hiểm. Anh sẵn sàng tìm hiểu các vai như Barry Seal và Cage (trong Edge of Tomorrow: Live.Die.Repeat.), những vai không gắn với hình tượng của anh. Và anh ấy yêu nó. Anh ấy không sợ hãi gì cả”.
Tom Cruise dường như không cho việc nhân vật mình đảm nhận bị dè bỉu là điều quan trọng Ảnh: Trailer phim
“Nếu bạn nhìn vào các phiếu khảo sát phát cho khán giả xem trước American Made, trong đó yêu cầu mọi người mô tả Barry Seal, thì sẽ thấy họ đã sử dụng những từ cực kỳ xúc phạm… Càng nhiều từ tệ hại miêu tả Tom Cruise càng cười nhiều. Anh ấy là một diễn viên can đảm”, đạo diễn phim nhận xét.
Rõ ràng Tom Cruise rất quan tâm đến những gì công chúng nghĩ về Barry Seal, nhưng thay vì buồn bã khi bị chán ghét, Tom lại tỏ ra vui vẻ như thể chuyện đó không liên quan gì đến hình ảnh đẹp đẽ anh dày công xây dựng suốt sự nghiệp.
American Made đánh dấu lần thứ hai Doug Liman cộng tác với Tom Cruise sau Edge of Tomorrow:Live.Die.Repeat. Đạo diễn Liman không có gì ngoài những lời khen dành cho diễn viên ngôi sao.
Trang CB đánh giá luôn luôn tuyệt vời khi được chứng kiến một diễn viên bước ra khỏi vùng an toàn. Chính vì thế họ ủng hộ việc Tom Cruise cố gắng phá vỡ hình ảnh xưa cũ với các thể loại vai mới. Tác phẩm American Made sẽ chính thức được chiếu tại các rạp ngày 29.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.