Phát hành 4 video ca nhạc của thí sinh The Voice bị bắn chết

26/07/2016 16:04 GMT+7

Ê-kíp sản xuất và người nhà của Christina Grimmie hy vọng rằng nỗ lực này sẽ giúp cô hoàn thành ước mơ dở dang sau khi bị bắn chết đột ngột vào đầu tháng 6 vừa qua.

Mới đây, quản lý của Christina Grimmie đã sử dụng Twitter của nữ ca sĩ để thông báo về việc này. Theo đó, đội ngũ sản xuất cho biết họ sẽ phát hành lần lượt 4 video ca nhạc của 4 ca khúc bao gồm Snow White, Anybody's You, Deception Without Him nằm trong album The Ballad of Jessica Blue mà nữ ca sĩ dự định sẽ phát hành vào cuối năm nay.
“Christina đã mất 4 ngày để ghi hình những đoạn phim này vào hồi tháng hai, trước khi tiến hành chuyến lưu diễn WildFire. Tất cả mọi người đã làm việc không ngừng nghỉ trong một thời gian dài để có được kết quả tốt nhất với kinh phí vừa phải. Chúng tôi rất tự hào về Christina và mọi người trong đội ngũ sản xuất dốc hết sức mình với dự án này”, đại diện nhóm chia sẻ.
Được biết, các ca khúc và MV sẽ được phát hành độc quyền trên Billboard và trang YouTube cá nhân của cô từ tháng 8. Cụ thể MV Snow White sẽ được ra mắt vào ngày 11.8, Anybody's You trình làng ngày 18.8, Deception ngày 25.8 và Without Him là ngày 1.9.
Phát hành 4 video ca nhạc của thí sinh The Voice bị bắn chết 2
Christina Grimmie và huấn luyện viên Adam Levine trong chương trình The Voice Ảnh chụp màn hình Cosmopolitan
Thông tin này được công bố ngay sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Christina Grimmie. Qua đó, nữ ca sĩ được xác định đã bị giết chết vì những phát súng chí mạng vào đầu và ngực.
Trước đó, vào ngày 10.6, trong lúc ký tặng, giao lưu với người hâm mộ sau buổi biểu diễn tại một nhà hát ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ, Christina bị một fan quá khích dùng súng bắn nhiều phát đạn vào người rồi sau đó tự tử. Cô nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.
Christina Grimmie là ca sĩ tài năng bước ra từ chương trình The Voice Mỹ mùa thứ sáu. Cái chết của cô khiến cả nước Mỹ bàng hoàng và trở thành đề tài tranh luận nhức nhối trong xã hội nước này về nạn sử dụng súng đạn tràn lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.