Phát hiện thi thể ca sĩ nhạc đồng quê Mỹ sau một tuần mất tích

05/01/2016 15:04 GMT+7

Thi thể của Craig Strickland, thành viên ban nhạc đồng quê Backroad Anthem vừa được đội cứu hộ tìm thấy sau gần một tuần anh gặp tai nạn và mất tích, CNN đưa tin.

Thi thể của Craig Strickland, thành viên ban nhạc đồng quê Backroad Anthem vừa được đội cứu hộ tìm thấy sau gần một tuần anh gặp tai nạn và mất tích, CNN đưa tin.

Craig Strickland và vợ - Ảnh: Twitter NVCraig Strickland và vợ - Ảnh: Twitter NV
Được biết, thuyền của Craig Strickland và bạn thân Chase Morlan bị lật úp giữa hồ khi cả hai đang đi săn vịt tại khu vực hồ Kaw, phía bắc Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ vào ngày 27.12 vừa rồi.
Ngay khi nhận được tin báo, các nhân viên cứu nạn đã tích cực tìm kiếm và phát hiện thi thể của Chase Morlan vào một ngày sau đó. Do địa hình khó khăn và thời tiết vô cùng xấu, đến tận cuối tuần vừa rồi, thi thể của Craig mới được tìm thấy.
Theo điều tra của cảnh sát, nam ca sĩ và bạn mình đã lường trước tình hình thời tiết không thuận lợi cho chuyến đi săn nhưng cả hai vẫn quyết định thực hiện. Cách đó một ngày, Chase Morlan đã viết lên trang cá nhân: “Phòng khi chúng tôi không thể trở về, xin thông báo là Craig Strickland và tôi sẽ đi săn vịt tại Oklahoma ngay giữa tâm của cơn bão Goliath”.
Vợ ca sĩ xấu số đã chính thức xác nhận tin dữ với người hâm mộ: "Chúng tôi cuối cùng cũng có thể nhẹ lòng khi biết anh ấy đã về và đoàn tụ với bố mình trên thiên đường".
Các thành viên của ban nhạc Backroad Anthem cũng đăng tải lời chia buồn sâu sắc lên trang cá nhân: "Hôm nay chúng tôi mất đi người anh em, người bạn thân thiết nhất. Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ vì đã cầu nguyện và dành tình yêu cho anh ấy".
Theo tờ Rolling Stone, ban nhạc Backroad Anthem thành lập từ năm 2012 gồm Craig Strickland cùng 5 thành viên khác là Freeman, Dysart, Bryant, Robold và Sentry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.